ข่าวในหมวด ประเด็นเด็ด 7 สี

เร่งหาชายปริศนา ทิ้งเด็กอายุ 3 ขวบ บาดเจ็บ บริเวณหน้าโรงพยาบาล [เจาะเกาะติด]

ประเด็นเด็ด 7 สี - ช่วง 13.00 น. วันนี้ ตำรวจ สน.ราษฎร์บูรณะ รับแจ้งจากโรงพยาบาลสุขสวัสดิ์ ว่ามีชายปริศนาอุ้มเด็กชายอายุ 3 ขวบ ซึ่งบาดเจ็บสะโพกแตก มาทิ้งบริเวณหน้าโรงพยาบาล สันนิษฐานเด็กถูกรถชน คนขับรถจึงพาเด็กมาทิ้งไว้ก่อนหลบหนี เจาะเกาะติดประเด็นนี้กับ คุณวิทวัท ปาลอินทร์

ชายปริศนาอุ้มเด็กมาทิ้งหน้าโรงพยาบาลสุขสวัสดิ์ ช่วง 13.00 น. ที่ผ่านมา สร้างความสงสัยให้กับประชาชน และบุคคลากรของโรงพยาบาลอย่างมาก เสียงร้องของเด็กแสดงให้เห็นถึงความเจ็บปวด ที่ได้รับมาก่อนหน้านี้ ทำให้ต้องเร่งนำเข้าไปรักษา

เจ้าหน้าที่เวชระเบียนบอกว่า ทันทีที่เห็นสภาพเด็ก ก็รู้ทันทีว่าต้องบาดเจ็บมาเพราะเด็กร้องโอดโอย และคนที่นำมาทิ้งก็เป็นชายลักษณะผอม สวมเสื้อสีครีม โดยมีคนไข้ที่อยู่ชิดประตูทางเข้าเห็นเหตุการณ์ ว่า มีรถ 2 คัน เป็นรถกระบะและรถแท็กซี่มาจอดเลยจากโรงพยาบาลไปราว 200 เมตร ก่อนมีคนอุ้มเด็กลงมาทิ้งหน้าประตู

ทีมแพทย์โรงพยาบาลสุขสวัสดิ์ เร่งให้การช่วยเหลือจนเด็กปลอดภัย แต่ผลเอ็กซ์เรย์ชี้ชัดว่า เด็กน่าจะถูกเหยียบ หรือ ชนจนบริเวณกระดูกสะโพกแตกและแยกจากกัน และทิ้งปริศนาว่า คนที่นำเด็กมาทิ้งเป็นคนทำให้เด็กบาดเจ็บหรือไม่

คำตอบคลี่คลายทันทีที่พ่อเด็ก อายุ 37 ปี และพี่ชายเด็กอายุ 5 ขวบ มาถึงโรงพยาบาล เพราะเด็กที่ถูกเหยียบอายุ 3 ขวบ และไม่ได้วิ่งตามหาแม่ เพราะแม่ถูกจับในคดียาเสพติดมา 3 เดือนแล้ว และเด็กถูกรถกระบะเหยียบมาจากละแวกบ้าน เพราะพี่ชายเป็นคนวิ่งมาบอกพ่อที่กำลังเก็บของอยู่ในบ้าน

เหตุการณ์นี้ตำรวจไม่ได้นิ่งนอนใจ เพราะ พันตำรวจเอก สุกฤต มังคละสวัสดิ์ ผู้กำกับการสถานีตำรวจนครบาลราษฎร์บูรณะ ลงกำกับชุดสืบสวนด้วยตัวเอง โดยสั่งให้พนักงานสืบสวนสอบสวนตรวจสอบวงจรปิดของรถต้องสงสัยตามวันและเวลาที่มีการนำเด็กไปทิ้ง โดยไล่ตรวจวงจรปิดตามถนนและตามซอกซอยต่าง ๆ เพื่อเร่งนำตัวชายปริศนารายนี้มาสอบถามและตรวจสอบ

หลายคนตั้งคำถามถึงชายปริศนาที่นำเด็กมาทิ้ง เพราะอีกเพียงเสี้ยวระยะทางเด็กก็จะถึงมือหมอ เหมือนจะช่วย แต่กลับเลือกที่จะนำมาทิ้งไว้หน้าประตูทางเข้าโรงพยาบาลแทน ซึ่งแน่นอนว่าพฤติกรรมของชายคนนี้ ย่อมส่งผลทางกฎหมาย

ดูเพิ่มเติมแสดงน้อยลง Bookmark