ข่าวในหมวด เช้านี้ที่หมอชิต

4 คนงานตกท่อระบายน้ำ จนท.เร่งช่วยเหลือ ล่าสุดเสียชีวิตแล้ว 2 คน

เช้านี้ที่หมอชิต - ไปดูเหตุระทึกกลางกรุงกันก่อน เมื่อคนงานของคอนโดมีเนียมแห่งหนึ่งย่านสุขุมวิท หมดสติในท่อระบายน้ำ เจ้าหน้าที่เร่งให้ความช่วยเหลือ และปฐมพยาบาลด้วยการปั้มหัวใจ ก่อนนำส่งโรงพยาบาล ล่าสุดเสียชีวิตแล้ว 2 คน

เหตุเกิดบริเวณอาคารจอดรถ หลังคอนโดมิเนียมย่านถนนสุขุมวิท เขตบางนา กรุงเทพมหานคร ซึ่งเป็นบ่อพักน้ำเสียเส้นผ่าศูนย์กลางประมาณ 30 นิ้ว ภายในมีน้ำขังสูงประมาณ 1 เมตร

เจ้าหน้าที่ได้รับแจ้งว่ามีผู้ติดอยู่ด้านล่าง จึงเข้าไปให้ความช่วยเหลือด้วยการนำถังออกซิเจน เพื่อลงไปช่วยเหลือผู้ติดค้าง ใช้เวลากว่า 20 นาที จึงนำร่างผู้บาดเจ็บทั้ง 4 คนขึ้นมา ทั้งหมดอยู่ในอาการหมดสติ แพทย์กู้ชีพพยายามทำการ CPR ปั๊มหัวใจช่วยชีวิต และเร่งนำตัวทั้ง 4 คนส่งโรงพยาบาล

เบื้องต้นทราบว่า ผู้บาดเจ็บทั้ง 4 คน 3 คนแรก เป็นผู้รับเหมาคอนโดดังกล่าว ลงไปเซ็ทระบบไฟฟ้าด้านล่าง แต่เกิดความผิดพลาดในการสับสวิตช์ไฟภายในท่อน้ำและเกิดไฟรั่ว จนทำให้หมดสติ ก่อนที่ รปภ.ของคอนโด พยายามลงไปช่วย แต่ไม่สามารถช่วยได้ ถูกไฟดูดหมดสติอยู่ภายในเช่นกัน ซึ่งในท่อดังกล่าวมีน้ำสูงประมาณ 1 เมตรด้วย กระทั่งมีรายงานว่าในจำนวนนี้ 2 คน เสียชีวิตแล้ว

อย่างไรก็ตามทางเจ้าหน้าที่ สน.บางนา จะทำการสอบสวนผู้เกี่ยวข้อง เพื่อหาสาเหตุของการเกิดอุบัติเหตุครั้งนี้ต่อไป

ดูเพิ่มเติมแสดงน้อยลง Bookmark