ข่าวในหมวด เช้านี้ที่หมอชิต

ระทึก แก๊งวัยรุ่นขี่รถ จยย.กว่า 20 คัน บุกปาระเบิดถล่มหน้าบ้านคู่อริ จ.ปทุมธานี

เช้านี้ที่หมอชิต - เกิดเหตุระทึก แก๊งวัยรุ่นขี่รถจักรยานยนต์ซ้อนท้ายกันมากว่า 20 คัน บุกปาระเบิดถล่มหน้าบ้านคู่อริ ในพื้นที่ตัวเมือง จังหวัดปทุมธานี ช่วงกลางดึกเสียงดังสนั่นหวั่นไหว โดยพบว่า เหตุการณ์แบบนี้ไม่ได้เกิดขึ้นในครั้งแรก แต่เกิดมาแล้ว 2 ครั้ง จนถึงขั้นถือมีดและระเบิดบุกเข้ามาข่มขู่ถึงในบ้าน  

เป็นเสียงระเบิดที่ดังสนั่นอย่างต่อเนื่อง จนนับครั้งไม่ถ้วน บริเวณท้ายซอยธรรมสุธีร์ 23 พื้นที่หมู่ 5 ตำบลบางเดื่อ อำเภอเมืองปทุมธานี ในช่วงเวลาตีหนึ่งเศษของเมื่อวานนี้ ท่ามกลางความแตกตื่นตกใจของผู้คนที่นอนหลับพักผ่อนกันอยู่ โดยเพจเฟซบุ๊ก "ปทุมธานีที่นี่มีแต่เรื่อง" ได้โพสต์คลิปนี้ พร้อมเขียนข้อความว่า นี่มันสงครามหรืออย่างไร ซึ่งจากภาพจะเห็นกลุ่มวัยรุ่นขี่รถจักรยานยนต์เข้ามาในซอยที่เกิดเหตุกว่า 20 คัน จากนั้นได้ปาระเบิดถล่มบริเวณหน้าบ้านของคู่อริแบบไม่ยั้ง เป็นระเบิดที่ทำขึ้นเองใช้เทปกาวสีดำพันอยู่ โดยพบว่าภายหลังก่อเหตุจนหนำใจแล้ว กลุ่มวัยรุ่นทั้งหมดได้ขี่รถจักรยานยนต์ออกไปในทันที

จากการตรวจสอบที่เกิดเหตุบนถนนคอนกรีต หน้าบ้าน พบชิ้นส่วนและเศษระเบิดตกอยู่ และมีคราบดินระเบิดกระจัดกระจาย เป็นวงสีขาว โดยมีรั้วไม้ที่อยู่ใกล้กันแตกหักเสียหาย ขณะที่หญิงอายุ 55 ปี ซึ่งเป็นเจ้าของบ้าน บอกว่า นี่ไม่ใช่ครั้งแรก แต่เป็นครั้งที่ 3 แล้ว ขณะเกิดเหตุทุกคนในบ้านกำลังนอนหลับอยู่ จากนั้นก็ได้้ยินเสียงระเบิดดังขึ้นหลายครั้ง พร้อมกับเสียงเอะอะโวยวาย

โดยหลังเกิดเหตุได้เข้าแจ้งความตำรวจ สภ.เมืองปทุมธานี แล้ว สาเหตุสาเหตุน่าจะมาจากเพื่อนของลูกชาย ที่ชอบมานั่งเล่นเกมและกินหมูกระทะกันก่อนหน้านี้ เคยมีเรื่องกับกลุ่มวัยรุ่นต่างพื้นที่มาก่อน ทำให้คู่อริเข้าใจว่า อยู่บ้านหลังนี้จึงยกพวกมาก่อเหตุปาระเบิดดังกล่าว

หลังเกิดเหตุการณ์อุกอาจดังกล่าว เจ้าหน้าที่เร่งไล่ล่ากลุ่มวัยรุ่นที่ก่อเหตุมาดำเนินคดีตามกฏหมายให้ได้โดยเร็ว

ดูเพิ่มเติมแสดงน้อยลง Bookmark