ข่าวในหมวด ข่าว 7 สี

ปากไว ตอบแทนแม่ค้าว่ากะเพราหมด ถูกถีบตกเก้าอี้ จ.มหาสารคาม

ข่าวภูมิภาค 20 กรกฎาคม 2565 - สนามข่าว 7 สี - เหตุการณ์นี้อาจจะใช้คำว่าปากพาหาเรื่องก็ว่าได้ เมื่อชายอายุ 27 ปี เดินทางเข้าไปแจ้งความกับตำรวจภูธรเมืองมหาสารคาม หลังเขาถูกกลุ่มวัยรุ่นทำร้ายร่างกายในร้านอาหารแห่งหนึ่ง จากการที่เขาไปตอบแทนแม่ค้าว่ากะเพราหมูกรอบหมด

นี่เป็นภาพจากกล้องวงจรปิดที่ชายอายุ 27 ปี นำไปแจ้งความกับตำรวจภูธรเมืองมหาสารคาม ให้ดำเนินคดีกับกลุ่มวัยรุ่นที่เข้ามาทำร้ายร่างกาย หลังจากที่เขาไปกินข้าวที่ร้านอาหารแห่งหนึ่งในจังหวัดมหาสารคาม ซึ่งตามร่างกายพบบาดเจ็บบริเวณคางและหัวเข่าด้านขวา โดยทางตำรวจได้ลงบันทึกประจำวันไว้ จากนั้นจะเชิญวัยรุ่นกลุ่มดังกล่าวเข้ามาสอบสวน

ชายอายุ 27 ปี เล่าว่า เขาทำงานอยู่ในสถานบริการแห่งหนึ่ง ในตัวจังหวัดมหาสารคาม หลังเลิกงานได้ไปสั่งข้าวกะเพราหมูกรอบ จำนวน 2 กล่อง ซึ่งเป็นจังหวะเดียวกันที่กลุ่มวัยรุ่นประมาณ 4-5 คน เดินเข้ามาสั่งข้าวกะเพราหมูกรอบเหมือนกัน ก่อนจะหลุดปากตอบแทนแม่ค้าไปว่า "กะเพราหมูกรอบหมดแล้วครับ" แล้วยิ้มใส่ พอสิ้นเสียงเท่านั้น ชายวัยรุ่นคนดังกล่าวก็เดินเข้ามาและใช้เท้าถีบเข้าไปที่ใบหน้ของเขาจนตกจากเก้าอี้ จากนั้นก็มีชายอีกคนเดินถือเก้าอี้เข้ามาฟาดและชกต่อย จนเกิดเหตุชุลมุน ทำให้ทั้งเจ้าของร้านและลูกค้าที่นั่งทานอาหารในร้านต้องมาห้ามปราม ก่อนที่กลุ่มวัยรุ่นจะเดินออกจากร้านไป

ดูเพิ่มเติมแสดงน้อยลง Bookmark