ข่าวในหมวด ประเด็นเด็ด 7 สี

รวบทันควัน หนุ่มโรงงาน ชิงทองหนัก 2 บาท

ประเด็นเด็ด 7 สี - ตำรวจ สภ.ศรีราชา ตามรวบตัวทันควัน ภายใน 4 ชั่วโมง หนุ่มโรงงาน ก่อเหตุชิงสร้อยทองน้ำหนัก 2 บาท ภายหลังทำทีตีเนียนเป็นลูกค้า เข้าไปเลือกซื้อทอง แล้วเชิดหนีอย่างหน้าตาเฉย ยอมรับสารภาพ ต้องการหาเงินรักษาแม่ป่วยเป็นมะเร็งระยะที่ 4

กล้องวงจรปิดจับภาพคนร้ายเป็นชายสวมเสื้อสีดำ เข้ามาซื้อสร้อยทองน้ำหนัก 2 บาท พร้อมกับลองสวมใส่และดูกระจกภายในร้าน จนกระทั่งสบโอกาสมีลูกค้าอีกคนเดินเข้ามาจึงแสดงตัวเป็นคนร้ายเชิดสร้อยทองเดินหนีออกจากร้านอย่างหน้าตาเฉย เหตุการณ์เกิดขึ้นช่วงบ่ายโมงของวันนี้ภายในร้านทองศรีเจริญ 4 ตำบลสุรศักดิ์ อำเภอศรีราชา จังหวัดชลบุรี โดยคนร้ายได้ขี่รถจักรยานยนต์ ยี่ห้อฮอนด้า สีขาว-แดง หมวดป้ายทะเบียนจังหวัดชลบุรี หลบหนีไปในทันที 

กระทั่งต่อมาตำรวจชุดสืบสวน สภ.ศรีราชา ลงพื้นที่ไล่ล่าติดตามตัวคนร้ายที่ก่อเหตุได้แล้วในช่วงเวลา 5 โมงเย็นที่ผ่านมา ภายหลังเกิดเหตุเพียง 4 ชั่วโมง ทราบชื่อคือนายอนุสรณ์ เสมอวงษ์ อายุ 32 ปี จับตัวได้ภายในโรงงานแห่งหนึ่ง ขณะที่เจ้าตัวเดินทางมาทำงานตามปกติ โดยทำเหมือนไม่มีอะไร
เกิดขึ้น ตรวจค้นพบสร้อยทองของกลางน้ำหนัก 2 บาทอยู่ในตัว จึงคุมตัวมาชี้จุดเกิดเหตุและทำแผนประกอบคำรับสภาพ โดยเจ้าตัวบอกว่า สาเหตุที่ทำเพราะต้องการเงินไปรักษาแม่ป่วยโรคมะเร็งระยะ 4

ดูเพิ่มเติมแสดงน้อยลง Bookmark