ข่าวในหมวด เช้านี้ที่หมอชิต

ซ้ำซาก เหยื่อหนุ่มถูกสายสีดำปริศนา ตกจากเสาไฟบาดคอ จ.ชลบุรี

เช้านี้ที่หมอชิต - หนุ่มเมืองชลฯ เลิกงานขี่รถจักรยานยนต์มุ่งหน้ากลับบ้าน แต่เกิดเหตุถูกสายปริศนาที่ห้อยตกลงมาจากเสา บาดเข้าลำคอจนเป็นแผลฉกรรจ์ ครอบครัววอนเร่งแก้ไขป้องกันเกิดเหตุซ้ำซึ่งอาจนำไปสู่เหตุสลดได้

ภาพรอยแผลบริเวณลำคอที่ถูกสายปริศนาบาดลึกเป็นรอยยาว ซึ่งคุณ Natthakorn Montree เพื่อนของผู้บาดเจ็บนำมาโพสต์เตือนภัย ระบุไว้ว่า คนไข้เลิกงานขับรถมอเตอร์ไซต์กลับบ้านเวลา 22.30 น. โดยสายอะไรไม่ทราบพันคอขณะขับมอเตอร์ไซค์ที่คีรี ซอย 9 แถว ๆ อนามัยบ้านห้วยกะปิ อำเภอเมือง จังหวัดชลบุรี

ทีมข่าวเราลงพื้นที่จุดเกิดเหตุ พบมีชาวบ้านในละแวกดังกล่าว ช่วยกันเก็บสายสีดำปริศนาที่ตกลงมาจากเสาไฟ และมีเจ้าหน้าที่การไฟฟ้าส่วนภูมิภาค เข้ามาช่วยเก็บสายดังกล่าวไป เพราะไม่สามารถระบุได้ว่าเป็นของหน่วยงานใด แต่มีลักษณะคล้ายสายสื่อสาร ซึ่งแม่ของเหยื่อหนุ่มรายนี้ก็ออกมาวอนเจ้าหน้าที่เร่งแก้ไขเพื่อไม่ให้เกิดเหตุลักษณะนี้

ส่วนอาการของเหยื่อหนุ่มรายนี้ พ้นขีดอันตรายแล้ว แต่ยังต้องพักรักษาตัวในโรงพยาบาล และไม่มีหน่วยงานใดแสดงความรับผิดชอบ ทั้งนี้ ต้องฝากประชาชน หากพบเห็นสายที่พาดอยู่ตามเสาไฟตกหล่นลงมา ให้เร่งแจ้งเจ้าหน้าที่ ส่วนหน่วยงานต่าง ๆ ที่ต้องมีสายไว้บริการประชาชน ควรหมั่นออก ตรวจสอบสภาพความสมบูรณ์เพื่อไม่ให้สายตกลงมา จนสร้างความเดือดร้อนให้ชาวบ้านที่เรายังพบเห็นอยู่เป็นประจำทั้งในกรุงเทพฯ และต่างจังหวัด

ดูเพิ่มเติมแสดงน้อยลง Bookmark