ข่าวในหมวด เช้านี้ที่หมอชิต

สลด ชายสูงอายุขี่รถ จยย.เสียหลักล้ม รถบรรทุกหินทับร่างเสียชีวิต จ.สุพรรณบุรี

เช้านี้ที่หมอชิต - เกิดอุบัติเหตุสลด ชายอายุ 74 ปี ขี่รถจักรยานยนต์จะไปทำงาน แต่เกิดเสียหลักรถล้ม ร่างไถลเข้าใต้ท้องรถเทรลเลอร์บรรทุกหิน ถูกล้อรถทับร่างและศีรษะเสียชีวิต กล้องวงจรปิดสามารถจับภาพนาทีชีวิตไว้ได้อย่างชัดเจน

ภาพจากกล้องวงจรปิดเผยให้เห็นเหตุการณ์ ขณะที่รถเทรลเลอร์คันหนึ่งขับมาตามถนน จากนั้นมีรถจักรยานยนต์ขับแซงขึ้นมาตามไหล่ทางด้านซ้าย แต่จู่ ๆ รถก็ครูดกับขอบถนนที่ไม่เสมอกันจนรถเสียหลักล้ม ร่างของคนขับไถลเข้าใต้ท้องรถเทรลเลอร์ ทำให้ถูกล้อรถบดทับร่างแหลกเสียชีวิต

เหตุเกิดบนถนนสาย 333 ตำบลหนองโอ่ง อำเภออู่ทอง จังหวัดสุพรรณบุรี ตำรวจ สภ.อู่ทอง เข้าตรวจสอบที่เกิดเหตุ พบรถจักรยานยนต์ล้มอยู่ริมถนน ห่างไปไม่ไกลใต้ท้องรถเทรลเลอร์คู่กรณี มีร่างของผู้เสียชีวิตติดอยู่ ทราบชื่อคือ นายเฉลียว หงษ์เวียงจันทร์ อดีตผู้ช่วยผู้ใหญ่บ้าน อายุ 74 ปี

คนขับรถเทรลเลอร์ เล่าว่า ตนกำลังขับรถบรรทุกหินไปส่งที่กรุงเทพฯ แต่เมื่อมาถึงจุดเกิดเหตุ รู้สึกเหมือนมีอะไรเข้ามาขวางที่ใต้ท้องรถ จึงจอดรถข้างทาง เมื่อลงมาดูก็พบว่ามีร่างของผู้เสียชีวิตติดอยู่ใต้ท้องรถ ยืนยันว่าขณะเกิดเหตุมองไม่เห็นว่ามีรถของผู้เสียชีวิตขับเข้ามาใกล้รถของตน

ด้านลูกสาวของผู้เสียชีวิต บอกว่า พ่อของเธอเป็นยามร้านค้าไม้ ในตลาดอู่ทอง ขี่รถไปทำงานโดยใช้เส้นทางนี้เป็นประจำ คิดไม่ถึงว่าอุบัติเหตุจะพรากพ่อไป จนเธอตั้งตัวไม่ทัน

ทั้งนี้พบว่าจุดที่เกิดเหตุเป็นไหล่ทาง ที่มีพื้นผิวไม่เสมอกัน จึงคาดว่าจะเป็นสาเหตุที่ทำให้รถเสียหลักล้ม จนเกิดความสูญเสียดังกล่าว

ดูเพิ่มเติมแสดงน้อยลง Bookmark