ข่าวในหมวด เช้านี้ที่หมอชิต

ฤทธิ์สุรา ทำโชเฟอร์รถ 6 ล้อ ขับรถปีนเกาะ พุ่งชนรถกระบะ เสียชีวิต 3 คน จ.ฉะเชิงเทรา

เช้านี้ที่หมอชิต - เมื่อวานนี้ มีเหตุรถ 6 ล้อตู้ทึบ ที่จู่ ๆ ก็แล่นปีนเกาะกลางถนน ไปชนกับรถกระบะที่แล่นสวนทางมา อุบัติเหตุครั้งนี้ โชเฟอร์รถ 6 ล้อ ซึ่งรับสารภาพว่าดื่มสุรามา แต่ผลจากความประมาทของเขา ทำให้คนในรถกระบะต้องสังเวยชีวิตไป 3 ศพ และมีผู้ได้รับบาดเจ็บอีกหลายคน

เป็นภาพนาทีระทึก ที่กล้องหน้ารถคันหนึ่งบันทีกเอาไว้ได้ จากคลิปภาพจะเห็นว่าช่วงแรกรถบรรทุกก็แล่นมาดี ๆ ไม่ได้มีอาการส่ายไปส่ายมาแต่อย่างใด แต่จู่ ๆ รถก็ค่อย ๆ เบนหัวออกทางขวา ก่อนที่ล้อหน้าจะปีนขึ้นเกาะเตี้ย ๆ กลางถนน ชนเสาไฟฟ้าจนหัก และข้ามเลนไปชนกับรถกระบะที่แล่นสวนมา จนตัวรถบรรทุกพลิกตะแคงขวางถนน เหตุการณ์เกิดเมื่อช่วงเช้าวานนี้ บนถนนมหาจักรพรรดิ์ ตรงข้ามมัสยิดกลาง จังหวัดฉะเชิงเทรา

อุบัติเหตุที่เกิดขึ้น ก็ทำให้คนในรถกระบะ ซึ่งนั่งอยู่ในห้องโดยสาร 2 คน และนั่งบนกระบะท้ายอีก 4 คน ได้รับบาดเจ็บสาหัส โดยเฉพาะคนขับรถกระบะ คือ นายอดุลย์ เพียรพิทักษ์ อายุ 60 ปี เจ็บสาหัส และหยุดหายใจ

หน่วยแพทย์กู้ชีพพยายามปั๊มหัวใจช่วยเหลือ แต่ก็ไม่เป็นผล นอกจากนี้ยังมีผู้ที่นั่งในกระบะท้าย ได้รับบาดเจ็บสาหัสอีก 2 คน คือ นายดอกดิน นิลวิเวก อายุ 66 ปี และนายอุดม สีดำ อายุ 60 ปี ถูกนำตัวส่งโรงพยาบาล แต่ทั้งคู่ก็เสียชีวิตในเวลาต่อมา

ในที่เกิดเหตุเจ้าหน้าที่ยังพบตัว นายชูชาติ บุญวงศ์ อายุ 49 ปี เป็นโชเฟอร์รถบรรทุก 6 ล้อ ศีรษะแตกบาดเจ็บเล็กน้อย เจ้าหน้าที่สอบถามก็ยังให้การแบบมึน ๆ งง ๆ บอกว่า หลังจากขับรถข้ามสะพานเฉลิมพระเกียรติมาแล้ว ก็จำอะไรไม่ได้ และไม่รู้ว่ารถข้ามไปชนรถกระบะได้อย่างไร พอซักถามหนักเข้า ก็ยอมรับว่าดื่มสุราก่อนที่จะมาขับรถ

เบื้องต้นตำรวจก็คาดว่าน่าจะหลับในจากฤทธิ์ของสุรา และได้ส่งตัวไปทำแผล ให้แพทย์เจาะเลือดตรวจวัดปริมาณแอลกอฮอล์ และอายัดตัวไว้เตรียมแจ้งข้อหาดำเนินคดีต่อไป

ดูเพิ่มเติมแสดงน้อยลง Bookmark