ข่าวในหมวด เช้านี้ที่หมอชิต

นักเรียน-นักเลง ยกพวกฟันอริเจ็บปางตาย จ.สมุทรสาคร

เช้านี้ที่หมอชิต - เกิดเหตุนักเรียนนักเลงยกพวกตีกันอีกแล้ว คราวนี้เกิดขึ้นที่จังหวัดสมุทรสาคร นักเรียนถูกอริยกพวกไล่ตี กะว่าจะวิ่งข้ามสะพานลอยหนีไปอีกฝั่ง แต่เคราะห์ซ้ำกรรมซัด เกิดสะดุดทางขึ้นจนล้มลง โดนอริฟันใส่กว่า 10 แผล ได้รับบาดเจ็บสาหัส ส่วนเพื่อนที่มาด้วยหนีไปเลย ทิ้งให้เพื่อนโดนฟันนอนจมกองเลือดอยู่ข้างถนน

เจ้าหน้าที่กำลังเร่งปฐมพยาบาลผู้บาดเจ็บ เป็นนักเรียนชาย โรงเรียนช่างกลแห่งหนึ่งย่านฝั่งธนบุรี อายุเพียงแค่ 19 ปีเท่านั้น นอนจมกองเลือดอยู่เชิงทางขึ้นสะพานลอย บริเวณถนนเพชรเกษม ตำบลอ้อมน้อย อำเภอกระทุ่มแบน จังหวัดสมุทรสาคร มีแผลฉกรรจ์บริเวณศีรษะ 2 แผล ส่วนแขนซ้ายมีร่องรอยถูกฟันนับ 10 แผล

สาเหตุคือการทะเลาะวิวาทต่างสถาบัน เห็นหน้ากันไม่ได้ เจอกันทีต้องมีเลือดตกยางออก โดยชาวบ้านที่เห็นเหตุการณ์ บอกว่า จู่ ๆ เขาก็เห็นว่ามีกลุ่มนักเรียนช่างวิ่งหนีตายกันมา 3 คน โดยที่มีรถจักรยานยนต์ขี่ซ้อน 3 กันมา 4-5 คัน ขับไล่ตามมาพร้อมอาวุธครบมือ ก่อนที่คนที่ถูกทำร้ายจะสุดล้ม ตรงเชิงทางขึ้นสะพาน ทำให้กลุ่มผู้ก่อเหตุที่ซิ่งรถจักรยานยนต์ตามมา ลงมารุมทำร้ายทั้งใช้อาวุธมีดฟัน และทำร้ายร่างกายด้วยการกระทืบ ก่อนจะหลบหนีไป เมื่อถามว่าอ้าวแล้วเพื่อนอีก 2 คน ที่วิ่งหนีด้วยกันไปไหน ชาวบ้านบอก หายไปเลย ไม่แม้แต่คิดจะกลับมาช่วยเหลือเพื่อน แถมหลังก่อเกิดเหตุ คนที่มาทำร้ายหนีไปแล้ว ทั้ง 2 คน ก็ไม่กลับมานะ หายไปเลย ชาวบ้านบอกเพื่อนแท้สุด ๆ

เราสอบถามความคืบหน้าทางคดีไปที่ ผู้กำกับ สภ.กระทุ่มแบน บอกว่า ตอนนี้น้องที่ได้รับบาดเจ็บอาการปลอดภัยแล้ว จากการสอบถามน้องผู้เสียหายบอกว่า เห็นหน้าผู้ก่อเหตุ แต่ไม่รู้จักเลยว่าเป็นใคร ยืนยันว่าไม่เคยมีเรื่องกันมาก่อน และที่สำคัญไม่รู้ด้วยว่าเรียนสถานบันไหน และล่าสุดชุดสืบสวนสามารถควบคุมตัวผู้ก่อเหตุได้แล้ว 2 คน โดยผู้ปกครองเป็นคนนำมามอบตัว คุณผู้ชมรู้ไหมคนก่อเหตุอายุเท่าไหร่ อายุ 15 ปี กับ 16 ปี ส่วนสาเหตุจากการสอบปากเบื้องต้น คือ ไม่ได้มีปัญหาอะไรกันมาก่อน แต่เห็นว่าเป็นคู่อริต่างสถาบันกัน เลยต้องการจะแก้แค้น

ดูเพิ่มเติมแสดงน้อยลง Bookmark