ข่าวในหมวด เช้านี้ที่หมอชิต

ไรเดอร์ถูกช่างกลบุกปาอิฐใส่บ้าน สาเหตุเพราะเตือนขี่รถย้อนศร จ.นนทบุรี

เช้านี้ที่หมอชิต - หนุ่มไรเดอร์ถูกนักเรียนช่างกลปาอิฐใส่บ้าน ที่จังหวัดนนทบุรี สาเหตุเพราะไปเตือนเรื่องขี่รถจักรยานยนต์ย้อนศร

ภาพจากกล้องวงจรปิดบันทึกภาพขณะกลุ่มหนุ่มไรเดอร์ถูก 2 นักเรียนช่างกลบุกไปถึงบ้าน แล้วปาก้อนอิฐใส่ สาเหตุเพราะไปเตือนเรื่องขี่รถย้อนศร เหตุเกิดเมื่อคืนวันที่ 19 กรกฎาคม ภายในซอยกรุงเทพนนท์ 12 ตำบลบางเขน อำเภอเมืองนนทบุรี โดย นายสุริช กลีบเมฆ ไรเดอร์ส่งอาหาร เล่าว่า ขณะตนเองและกลุ่มเพื่อนนั่งรอรับออเดอร์ลูกค้าอยู่ที่หน้าบ้าน วัยรุ่น 2 คน ที่เป็นนักเรียนช่างกล ได้ขี่รถจักรยานยนต์ย้อนศรเข้ามา จึงได้บอกเตือนไปว่าขี่รถย้อนศร หลังจากนั้นทั้ง 2 คน ได้ขี่รถวนกลับมาอีกครั้ง พร้อมทั้งใช้ก้อนอิฐปาใส่ประตูบ้าน และเมื่อเห็นรถจักรยานยนต์ของตนเอง ที่จอดอยู่และสตาร์ทเครื่องทิ้งไว้ ได้เข้าไปบิดคันเร่งเพื่อให้รถพุ่งชนกำแพง ก่อนจะทิ้งรถหลบหนีไป หลังเกิดเหตุได้นำภาพกล้องวงจรปิดจากเพื่อนบ้าน เข้าแจ้งความดำเนินคดีที่ สภ.เมืองนนทบุรี

นางสมถวิล กลีบเมฆ แม่นายสุริช กล่าวว่า ขณะเกิดเหตุ ตนเองกำลังจะปิดไฟเข้าบ้านนอน ได้ยินเสียงดังมาจากหน้าบ้าน จากนั้นเห็นลูกชายกับเพื่อนวิ่งหนีเข้ามาหลบในบ้าน จึงรีบปิดประตูบ้าน โดยผู้ก่อเหตุวิ่งตามเข้ามาใช้ก้อนอิฐขว้างใส่ประตูบ้านหลายครั้ง จากการสอบถามลูกชาย ทราบว่าสาเหตุเพียงแค่เตือนผู้ก่อเหตุว่าขี่รถย้อนศร เกรงว่าจะเกิดอุบัติเหตุ

ดูเพิ่มเติมแสดงน้อยลง Bookmark