ข่าวในหมวด ข่าว 7 สี

บาดหมางเรื่องเลี้ยงไก่ชน ส่งกลิ่นเหม็น จุดชนวนให้ชาย 2 คน ยิงกันเสียชีวิต

ข่าวอาชญากรรม 23 กรกฎาคม 2565 - สนามข่าวเสาร์-อาทิตย์ - แค่เรื่องเหม็นขี้ไก่ คาดไม่ถึงว่าจะจุดชนวนให้ชาย 2 คน คนหนึ่งเป็นพี่ภรรยา ส่วนอีกคนเป็นน้องเขย ทะเลาะไม่ลงรอยกันมาตลอด บานปลายนำปืนมายิงกันเสียชีวิตอยู่ในบ้าน

เหตุนองเลือดนี้เกิดเมื่อเวลาประมาณ 20.00 น. คืนที่ผ่านมา ตำรวจ สภ.สูงเม่น จังหวัดแพร่ ได้รับแจ้งเหตุยิงกันที่บ้านหลังหนึ่ง ตำบลสูงเม่น อำเภอสูงเม่น เมื่อไปตรวจสอบที่เกิดเหตุเป็นบ้านไม้ โดยที่ใต้ถุนพบร่างผู้เสียชีวิต 1 คน เป็นชายอายุ 62 ปี ถูกยิงด้วยปืนลูกซองเข้าที่ใบหน้าด้านขวา และพบอาวุธส่วนผู้ก่อเหตุไม่ใช่ใครที่ไหน คือชายอายุ 69 ปี ซึ่งเป็นพี่ภรรยาของผู้เสียชีวิต

สอบถามหญิงคนหนึ่ง ซึ่งเป็นน้องของผู้เสียชีวิต เล่าว่า พี่ชายแต่งงานอยู่กินกับน้องสาวของผู้ก่อเหตุ และอาศัยอยู่ร่วมบ้านเดียวกันมานานแล้ว โดยก่อนหน้านี้ทราบว่าทั้งคู่มีปัญหาระหองระแหงกันมาตลอด ต้นเหตุมาจากที่ผู้ก่อเหตุชอบเลี้ยงไก่ชน ส่วนผู้เสียชีวิตไม่ชอบ เนื่องจากเหม็นกลิ่นขี้ไก่ จึงเป็นเหตุให้ทั้งคู่มีปากเสียงทะเลาะกันเรื่อยมา และยิ่งทะเลาะกันหนักข้อขึ้นเรื่อย ๆ ถึงขั้นใช้กำลังชกต่อยกันจนเลือดตกยางออก ทำให้น้องชายของเธอต้องเข้ารักษาตัวในโรงพยาบาลนานเกือบเดือน โดย 1 วันก่อนจะเกิดเหตุ เธอได้แวะมาเยี่ยมพี่ชาย ก็ยังพูดให้กำลังใจว่าให้อดทน เพราะไม่อยากให้พี่ชายไปมีปัญหากับพี่ภรรยา เพราะอย่างไรแล้วต้องเห็นหน้า และอยู่ร่วมชายคาเดียวกัน แต่สุดท้ายปัญหาลุกลามถึงขั้นฆ่าเอาชีวิตกัน ก็รู้สึกเสียใจ

หลังก่อเหตุผ่านไปไม่นาน ปรากฏว่าผู้ก่อเหตุสำนึกผิด เดินทางเข้ามอบตัวที่ สภ.สูงเม่น พร้อมกับอาวุธปืนลูกซองสั้นเบอร์ 12 ที่ใช้ก่อเหตุนำมามอบให้ตำรวจด้วย โดยตลอดคืนที่ผ่านมาตำรวจอยู่ระหว่างเค้นสอบปากคำเพื่อหาสาเหตุสังหารที่แน่ชัด ก่อนพิจารณาแจ้งข้อกล่าวหาดำเนินคดีต่อไป

ดูเพิ่มเติมแสดงน้อยลง Bookmark