ข่าวในหมวด เช้านี้ที่หมอชิต

วอนล่าคนร้ายหลอกเงินชายพิการขายลอตเตอรี่ จ.พระนครศรีอยุธยา

เช้านี้ที่หมอชิต - ชายพิการนั่งรถวีลแชร์ขายลอตเตอรี่สุดช้ำ เมื่อถูกคนมือเท้าดีเบียดเบียน ทำทีมาขอยืมเงิน 3,000 บาท ก่อนจะขี่รถจักรยานยนต์หนีไปหน้าตาเฉย

เหตุเกิดช่วงบ่ายวานนี้ (24 ก.ค.) หลังเกิดเหตุ นายบุญพา ชอบทำดี ชาวจังหวัดสิงห์บุรี อายุ 42 ปี ผู้เสียหาย ได้เข้าแจ้งความกับตำรวจ สภ.พระนครศรีอยุธยา โดยเล่าว่า ขณะเกิดเหตุตนนั่งพักเหนื่อยอยู่บริเวณริมถนนก่อนถึงธนาคารกรุงไทย สาขาโรจนะ อำเภอพระนครศรีอยุธยา จังหวัดพระนครศรีอยุธยา ได้มีชายคนหนึ่งลักษณะคล้ายสาวประเภทสอง ขี่รถจักรยานยนต์มาจอดไว้ที่หน้าธนาคารแล้วเดินมาหาตน บอกว่า จะขอแลกเงินเป็นธนบัตรฉบับละ 1,000 บาท จำนวน 3 ฉบับ อ้างว่าจะนำเงินไปฝากที่ตู้เอทีเอ็ม ด้วยความที่ตนกำลังเหนื่อยจึงไม่ทันได้คิดอะไร ก็หยิบเงินส่งให้ไป 3,000 บาท ซึ่งอีกฝ่ายก็นำเงินเดินไปฝากที่ตู้ โดยที่ยังไม่ได้ส่งเงินที่บอกว่าจะนำมาขอแลกให้กับตน

จากนั้นคนร้ายก็เดินกลับมาหาตน บอกว่าให้รอสักครู่ เดี๋ยวเพื่อนจะโอนเงินมาให้ 20,000 บาท แล้วทำทีพูดคุยตีสนิทกับตนอยู่สักพัก ก่อนจะเดินกลับไปที่ตู้เอทีเอ็มเหมือนจะไปถอนเงินมาให้ตน แต่แล้วก็กลับขี่รถจักรยานยนต์หนีไปต่อหน้าต่อตา ทำให้ตนถึงกับมึนงง ไม่รู้จะเรียกใครให้ช่วยได้ เพราะตอนนั้นไม่มีใครอยู่ในบริเวณนั้นเลย ซึ่งตนเพิ่งเดินทางจากจังหวัดสิงห์บุรี มาขายลอตเตอรี่ที่นี่ได้เพียง 2 วัน รู้สึกเสียใจที่ถูกคนร้ายก่อเหตุ ทั้งที่ตนอุตส่าห์มีน้ำใจช่วยเหลือ เงินที่คนร้ายได้ไปตนต้องขายลอตเตอรี่ถึง 30 ใบ ที่สำคัญ คือ เป็นเงินที่ต้องเก็บไว้จ่ายค่าลอตเตอรี่ที่นำมาขาย รวมถึงไว้ใช้จ่ายในครอบครัว จึงอยากให้ตำรวจจับกุมคนร้ายมาดำเนินคดีให้ได้โดยเร็ว

ดูเพิ่มเติมแสดงน้อยลง Bookmark