ข่าวในหมวด เช้านี้ที่หมอชิต

งานเลี้ยงขอบคุณสื่อแม่แตงโม ติดโควิด-19 แล้ว 5 คน

เช้านี้ที่หมอชิต - หลังจากวันที่ 19 กรกฎาคมที่ผ่านมา คุณแม่ของแตงโม นิดา ได้จัดปาร์ตีเลี้ยงวันเกิดขอบคุณสื่อ แต่ผ่านมา 5 วัน ล่าสุดมีนักข่าว ช่างภาพ รวมถึงทีมงานของ สส.เต้ 007 ติดเชื้อโควิด-19 ไปแล้ว 5 คน แต่ที่เล่นเอาชาวโซเชียลฮือฮายิ่งกว่า น่าจะเป็น กระติก ที่มูฟออนออกสเตปโชว์แดนซ์ผ่าน IG 

นี่เป็นคลิปในงานปาร์ตีวันเกิดของเพื่อนกระติก ถือเป็นครั้งแรกในรอบ 5 เดือน ที่ กระติก ออกมาโพสต์คลิปในลักษณะที่มีความสุขและรอยยิ้มแบบนี้ หลังจากเกิดเหตุเพื่อนสนิทอย่าง แตงโม นิดา ต้องจากไปอย่างไม่มีวันหวนกลับ และคดียังไม่ชัดว่าสาเหตุการเสียชีวิตเกิดขึ้นจากอะไรกันแน่ โดยก่อนหน้า กระติก หยุดเคลื่อนไหวในโลกออนไลน์มาตั้งแต่เกิดเรื่อง มีเพียงให้สัมภาษณ์สื่อมวลชนเท่านั้น พอออกมาโพสต์ IG ชาวเน็ตก็แซวกันยกใหญ่ว่า ถึงเวลามูฟออนแล้ว

อีกประเด็นที่กำลังเป็นที่จับตานั้นก็คือ การจัดงานเลี้ยงวันเกิดและขอบคุณสื่อมวลชนของ คุณแม่แตงโม เมื่อวันที่ 19 กรกฎาคม ผ่านมาไม่กี่วัน สส.เต้ 007 หรือ นายมงคลกิตติ์ สุขสินธารานนท์ ก็ได้โพสต์เฟซบุ๊กว่า แจ้งข่าวด่วนที่ปรึกษาพรรคไทยศรีวิไลย์ และรองหัวหน้าพรรค ติดโควิด-19 น่าจะมาจากการไปร่วมงานวันเกิด คุณภนิดา แม่แตงโม เมื่อค่ำวันที่ 19 กรกฎาคม ส่วนตัวเขาเองตรวจทุกวัน ยืนยันว่าไม่ติดเชื้อ แต่จากการสอบถามสื่อมวลชน ช่างภาพ ที่ไปร่วมงานขณะนี้ติดเชื้อไปแล้ว 3 คน รวมทีมงานของ สส.เต้ เป็น 5 คน งานนี้ต้องจับตาดูว่า ปอ และ โรเบิร์ต ที่ไปด้วยซึ่งเป็นกลุ่มเสี่ยงจะติดเชื้อโควิด-19 ด้วยหรือไม่ แต่คนที่หลายคนสงสัยไม่ได้นั้น คือ คุณแม่ของแตงโม ทีมข่าวเช้านี้ที่หมอชิตของเราไม่รอช้า ยกหูไปสอบถามอาการของคุณแม่ว่าเป็นอย่างไรบ้าง คุณแม่ถึงกับตกใจเพราะไม่ทราบข่าวมาก่อนว่ามีคนติดเชื้อจากงานเลี้ยง พร้อมอัปเดตอาการของตนเองว่า ไม่ต้องเป็นห่วงแม่นะ แม่สบายดี ไม่มีอาการอะไรเลย แต่เป็นห่วงพี่ ๆ น้อง ๆ สื่อที่ติดเชื้อ ขอให้หายป่วยไว ๆ

ดูเพิ่มเติมแสดงน้อยลง Bookmark