ข่าวในหมวด เช้านี้ที่หมอชิต

ตร.ล่าวัยรุ่น ไล่ฟันคู่อริกลางเมืองร้อยเอ็ด

เช้านี้ที่หมอชิต - ตำรวจเร่งล่าตัวกลุ่มวัยรุ่นก่อเหตุทะเลาะวิวาท ปาระเบิด และใช้มีดไล่ฟันกันกลางเมืองร้อยเอ็ด

เหตุการณ์เกิดขึ้นเมื่อกลางดึกวันที่ 23 กรกฎาคม บริเวณริมถนนบายพาสตัดใหม่ พบกลุ่มวัยรุ่นที่มาขับขี่รถจักรยานยนต์มาพบกับกลุ่มคู่อริ ก่อนที่จะก่อเหตุทะเลาะวิวาททำร้ายกัน ทั้งปาระเบิดทำเอง และใช้มีดพร้าไล่ทำร้ายกันชุลมุน ก่อนที่จะแยกย้ายกันหลบหนี หลังเจ้าหน้าที่ตำรวจได้รับและเข้ามาระงับเหตุพร้อมกับหน่วยกู้ภัย

ทั้งนี้พบชายวัยรุ่นถูกฟันที่ข้อมือด้านซ้าย เป็นแผลยาวประมาณ 5-7 เซนติเมตร ลึกประมาณ 3-4 เซนติเมตร และแผลถูกฟันบริเวณขาพับด้านขวาและขาท่อนล่างด้านขวา แผลยาวประมาณ 7-10 เซนติเมตร ลึกประมาณ 3-4 เซนติเมตร ผู้บาดเจ็บเสียเลือดมาก เจ้าหน้าที่เร่งปฐมพยาบาล นำส่งโรงพยาบาลร้อยเอ็ด
 
นางแอนดี้ แน่นอุดร อาของผู้บาดเจ็บเล่าให้ฟังว่าหลานชายถูกทำร้ายบาดเจ็บสาหัสก่อนนำตัวส่งโรงพยาบาล ล่าสุดเอ็นข้อมือข้างซ้ายขาด ขาพับขวาเย็บเกือบ 20 เข็ม จึงขอให้เจ้าหน้าที่เร่งติดตามตัวกลุ่มผู้ก่อเหตุมาลงโทษโดยเร็ว เพราะถือว่าก่อเหตุอุกอาจมาก เพราะถือว่าเตรียมอาวุธมาและตั้งใจก่อเหตุโดยเฉพาะ

ขณะที่ตำรวจ สภ.เมืองร้อยเอ็ด ตรวจสอบกล้องวงจรปิดในจุดเกิดเหตุ และเส้นทางที่คาดว่าจะหลบหนี ก่อนรวบรวมพยานหลักฐานให้พนักงานสอบสวนติดตามผู้ก่อเหตุมาดำเนินคดีต่อไป

วัยรุ่นตีกันวุ่นในงานกาชาด จ.มหาสารคาม
ช่วงวันและเวลาเดียวกัน ที่หน้าว่าการอำเภอเมืองมหาสารคาม ซึ่งจัดงานกาชาดและงานมหกรรมมหาสารคามเมืองผลิตสินค้าดีก้าวสู่สากล ที่หน้าเวทีคอนเสิร์ต กลุ่มวัยรุ่นเกิดกระทบกระทั่งกัน จนเกิดเหตุชกต่อยชุลมน ผู้ชมที่ไม่เกี่ยวข้องต่างวิ่งหนีอย่างโกลาหล ขณะเจ้าหน้าที่ตำรวจกว่า 40 นาย ที่ได้ตั้งศูนย์ปฎิบัติการความสงบเรียบร้อยห่างไปประมาณ 50 เมตร ก็เข้าไประงับเหตุ ทำให้วัยรุ่นต่างแยกย้ายหลบหนีกันไป ดีที่ก่อนเข้างานตำรวจตรวจค้นอาวุธ และส่งสายตรวจ 191 ตรวจตรารอบบริเวณงานกาชาดตลอดทั้งวัน

ดูเพิ่มเติมแสดงน้อยลง Bookmark