ข่าวในหมวด ประเด็นเด็ด 7 สี

เร่งล่าชาย 2 คนเมายา ตบหน้านักเรียนคาร้านเกม [เจาะเกาะติด]

ประเด็นเด็ด 7 สี - กรณีคลิปชาย 2 คน บุกเข้าไปในร้านเกม แล้วไปทำร้ายร่างกายนักเรียนที่นั่งเล่นเกมอยู่ โดยอ้างว่าเล่นเกมเสียงดัง ล่าสุดตำรวจ สภ.เมืองตรัง ลงพื้นที่ พร้อมเร่งติดตามตัวมาดำเนินคดี หลังบอกว่าจะติดต่อขอมอบตัวแต่ยังไม่ปรากฏตัว ไปติดตามรายละเอียดกับคุณวิทวัส ปาลอินทร์

เป็นภาพสะเทือนใจคนเป็นผู้ปกครองเด็ก ที่ถูกทำร้ายร่างกายด้วยการตบไปที่ใบหน้า จากพฤติกรรมของชาย 2 คน ที่บุกไปที่ร้านเกมแห่งหนึ่งในอำเภอเมือง จังหวัดตรัง และบันทึกคลิปด้วยตัวเอง โดยหากฟังจากเสียงพูดก็จะพบว่ามีอาการคล้ายคนเมา และเนื้อความหลักคือการต่อว่าเด็กนักเรียน 2 คนนี้ ว่าอย่าเล่นเกมเสียงดัง แม้เด็กจะยกมือไหว้ขอโทษแล้ว แต่ก็ยังถูกทำร้ายอยู่ดี

ตำรวจนำกำลังเข้าตรวจสอบร้านเกมต้นเรื่อง เพื่อหาข้อมูลเพิ่ม หลังทราบชื่อ 1 ใน ผู้ก่อเหตุ คือ นายธนาสิทธิ์ อรรถการไพฑูรย์ อายุ 25 ปี ฉายา ดิว ฟ้าลั่น และ ราชสีห์ ทับเที่ยง โดยพบว่าร้านติดป้ายห้ามชายทั้ง 2 คน เข้ามาใช้บริการในร้านเกมด้วย

ขณะคนดูแลร้าน บอกว่า ก่อนเกิดเหตุนักเรียนนั่งเล่นเกมได้ประมาณเกือบครึ่งชั่วโมง ก่อนจะถูกเข้ามาหาเรื่อง โดยพบว่าชายทั้ง 2 คน มาที่ร้าน 3-4 วันแล้ว

ข้อมูลจากพลเมืองดีทำให้ทราบว่า ทั้งหมดที่เกิดขึ้นเป็นพฤติกรรมซ้ำ ๆ ของชายทั้ง 2 คน โดยจะก่อเหตุเกือบทุกครั้งเวลาเสพยาเสพติด ซึ่งเวลาก่อเหตุก็มักจะส่งคลิปให้คนรู้จักหลายคน ล่าสุด 14 กรกฎาคมที่ผ่านมา มีชายถูกทำร้ายถึงขั้นตาแตก ก่อนมาก่อเหตุกับนักเรียน

ตำรวจ พบว่า ราชสีห์ ทับเที่ยง 1 ในผู้ก่อเหตุ มีคดีค้างเก่า 5 คดีเป็นคดีเกี่ยวกับ พ.ร.บ.อาวุธปืน ยาเสพติด พยายามฆ่า ทำร้ายร่างกาย และอีก 1 คดี คือคดีเกี่ยวกับทรัพย์ อยู่ระหว่างการติดตามจับกุมของเจ้าหน้าที่ โดยตำรวจจะเร่งติดตามตัวและวางจัดเจ้าหน้าที่ตรวจตราร้านเกมแหล่งที่วัยรุ่นชุกชุมให้ถี่ขึ้น

แม้การติดตามจะยังเงียบ เพราะจากตอนแรกที่รับปากจะเข้ามอบตัว ล่าสุดก็อันตรธานหายตัวไป และขาดการติดต่อ แม้หลายคนจะมองว่าเหตุการณ์นี้เป็นการทำร้ายร่างกายทั่วไป แต่ในแง่ของตำรวจคงต้องเร่งดำเนินการ เพราะพฤติกรรมที่ก่อเหตุกับคนไม่เลือกหน้า ย่อมเข้าข่ายเป็นภัยสังคม

ดูเพิ่มเติมแสดงน้อยลง Bookmark