ข่าวในหมวด เช้านี้ที่หมอชิต

ยังไร้เงา ผู้ต้องหาตบเด็กนักเรียน หลังรับปากจะเข้าพบ ตร.

เช้านี้ที่หมอชิต - เมื่อวานนี้ ตำรวจเมืองตรังตามล่าชาย 2 คน ที่บุกเข้าไปในร้านเกมแห่งหนึ่ง ในอำเภอเมืองตรัง แล้วเข้าไปถ่ายคลิปตัวเองกำลังทำร้ายเด็กนักเรียนที่ไปเล่นเกมคอมพิวเตอร์ ซึ่งตำรวจทราบว่า ผู้ก่อเหตุ คือ "ดิว ฟ้าลั่น" และ "ราชสีห์ ทับเที่ยง" ซึ่งมีคดีติดตัว และไม่ยอมเข้าพบตำรวจทั้งที่เจรจากันกับตำรวจเป็นมั่นเป็นเหมาะแล้ว

คลิปนี้ถูกเผยแพร่ในโลกออนไลน์ตั้งแต่เมื่อวาน หลังปรากฏภาพชาย 2 คน เดินเข้าไปในร้านเกมแล้วเข้าไปทำร้ายเด็กนักเรียนในร้านเกม ด้วยการตบศีรษะและตบหน้า ซึ่งคล้าย ๆ มาต่อว่าว่าเด็ก 2 คนนี้ เล่นเกมเสียงดัง และบางจังหวะบอกด้วยว่า อย่าด่าบุพการีเวลาเล่นเกม แล้วยังบอกด้วยว่า ร้านเกมร้านนี้เป็นของพี่ตัวเอง

หลังคลิปถูกเผยแพร่ ตำรวจ สภ.เมืองตรัง นำกำลังลงตรวจสอบร้านเกมร้านนี้ทันที เบื้องต้น พบเพียงคนดูแล และที่หน้าร้านติดภาพของชาย 2 คน ที่มาก่อเหตุไว้ว่า งดให้บริการ โดยคนดูแลบอกว่า วันเกิดเหตุเป็นวันอาทิตย์ เด็กมาเล่นเกมหลังเสร็จกิจกรรมของโรงเรียน และรอผู้ปกครองมารับ ก่อนชาย 2 คน จะเข้ามาพูดและทำร้ายเด็ก ตัวเองจึงรีบติดต่อเจ้าของร้านทันที ขณะที่คนก่อเหตุเดินออกจากร้านไปอย่างใจเย็น

ด้านข้อมูลสืบสวนตำรวจพบว่า ผู้ก่อเหตุ คือ นายธนาสิทธิ์ อายุ 25 ปี ฉายา "ดิว ฟ้าลั่น และ "ราชสีห์ ทับเที่ยง" มีคดีติดตัว 5 คดี ซึ่งอยู่ระหว่างการติดตามตัว พันตำรวจเอก เชื้อชาติ เยาดำ ผู้กำกับการสถานีตำรวจภูธรเมืองตรัง ระบุว่า ตำรวจติดต่อให้เข้ามอบตัวตั้งแต่เมื่อวาน แต่จนถึงตอนนี้คนร้ายหายตัวไป จึงให้ชุดสืบสวนไปตามตัวที่บ้านแล้ว

ขณะที่ พลเมืองดีบอกว่า ปกติผู้ที่ก่อเหตุมักเสพยาเสพติดเป็นประจำ และมักจะออกไปก่อเรื่องยกพวกทำร้ายร่างกายคนอื่นบ่อยครั้ง และมักจะถ่ายคลิปไว้ส่งให้คนรู้จักทางเฟซบุ๊ก ก่อนมีกรณีทำร้ายเด็กนักเรียนก็เพิ่งไปทำร้ายชายคนหนึ่งจนตาแตก

ขณะที่เช้าวันนี้ตำรวจยังคงเร่งติดตามหาตัวผู้ก่อเหตุทั้ง 2 คน อยู่ เพราะเป็นบุคคลมีหมายจับ สามารถจับกุมได้ทันที และยังประสานไปยังญาติ ๆ ของผู้ต้องหาเพื่อให้ช่วยเจรจาให้ผู้ต้องหามามอบตัวด้วย

ดูเพิ่มเติมแสดงน้อยลง Bookmark