ข่าวในหมวด เช้านี้ที่หมอชิต

จีบสาวไม่เล่นด้วย ชักปืนยิง จ.นครนายก

เช้านี้ที่หมอชิต - มีเหตุการณ์ที่ชายคนหนึ่ง ซึ่งมีภรรยา มีลูกอยู่แล้ว ไปชอบพอหญิงสาวคนหนึ่ง หญิงสาวพูดคุยด้วย คิดแบบพี่ชาย แต่ฝ่ายชายไม่คิดอย่างนั้น พอเห็นมีชายหนุ่มมาชอบพอหญิงสาวที่หมายปอง ก็บุกเข้าไปใช้ปืนยิงฝ่ายหญิง หวังฆ่าให้ตาย

ภาพเหตุการณ์ขณะที่ชายที่สวมเสื้อกล้ามสีขาว ซึ่งนั่งพูดคุยอยู่ข้าง ๆ หญิงสาวอายุ 43 ปี ก่อนที่ชายคนดังกล่าวจะลุกขึ้นยืน พร้อมกับชักอาวุธปืนขนาด จุด 22 ยิงใส่หญิงสาว 1 นัด หลังจากนั้น ชายคนดังกล่าว ก็พยายามจะใช้ปืนกระบอกเดียวกัน จ่อยิงขมับซ้ายของตัวเอง แต่เหมือนกับปืนจะขัดข้อง ยิงไม่ออก ซึ่งก็เป็นโอกาสให้คนที่อยู่ในบริเวณดังกล่าว ตรงเข้าแย้งปืนจากมือชายคนที่ก่อเหตุ พร้อม ๆ กับจับกุมตัวเอาไว้ได้ สำหรับหญิงสาวที่ถูกยิง พบว่า ถูกกระสุนปืนเข้าที่หัวไหล่ด้านขวา แล้วไปคาอยู่ที่ลำคอ ได้รับบาดเจ็บสาหัส ญาตินำตัวส่งโรงพยาบาลนครนายก ให้แพทย์ทำการช่วยเหลือ เหตุการณ์นี้เกิดขึ้นเมื่อเวลา 21.00 น. วันที่ 24 กรกฎาคม ที่ผ่านมา ที่หน้าบ้านหลังหนึ่ง ในตำบลปากพลี จังหวัดนครนายก

ผู้สื่อข่าวไปสอบถามสาเหตุของการบุกยิงครั้งนี้ พบกับแฟนของหญิงสาวที่ถูกยิง เขาบอกว่า คืนวันเกิดเหตุตนเองและเพื่อน ๆ ก็มานั่งดื่มสุราที่หน้าบ้านแฟนสาว ตอนนั้นชายคนที่ก่อเหตุยังเข้ามาขอชงสุรากลับไปนั่งดื่มคนเดียว 3 แก้ว พอดื่มกินกันจนเลิก ตอนนั้นหญิงสาวนั่งอยู่ที่โต๊ะหินคนเดียว ชายคนที่ก่อเหตุก็เดินมานั่งด้วย ก่อนจะก่อเหตุขึ้น

นายชัยรัตน์ บอกว่า ชายคนที่ก่อเหตุเป็นคนในหมู่บ้าน มาติดพันหญิงสาว แต่พอฝ่ายหญิงทราบว่ามีครอบครัวแล้ว ก็ขอให้คิดกันแบบพี่ชายน้องสาว ก่อนที่จะมาคบหากับตนเองได้ 2 เดือน มาทราบจากฝ่ายหญิงว่า ชายที่ก่อเหตุเคยส่งไลน์มาขู่ฆ่าด้วย

สอบถามญาติของชายคนที่ก่อเหตุ ก็ทราบว่า ก่อนไปก่อเหตุน่าจะดื่มสุรามาจากที่อื่นมาก่อน ที่ทำลงไปก็น่าจะมาจากความมึนเมา และหึงหวง เพราะหลังจากทราบว่าฝ่ายหญิงมีแฟนใหม่ สำหรับการดำเนินคดี ตำรวจอยู่ระหว่างรอสอบปากคำหญิงสาว เพื่อใช้พิจารณาประกอบการแจ้งข้อกล่าวหาต่อไป

ดูเพิ่มเติมแสดงน้อยลง Bookmark