ข่าวในหมวด เช้านี้ที่หมอชิต

สาวโวย ถูกชายซิ่งรถเก๋งชนท้าย ไม่มีแม้แต่คำว่าขอโทษ

เช้านี้ที่หมอชิต - หญิงตั้งครรภ์โวยถูกคู่กรณีพุ่งชนท้ายขณะกลับรถ พยายามเข้าไปเจรจาตกลงค่าเสียหาย แต่พบว่าคู่กรณีเมาแล้วขับ แถมพยายามจะหลบหนี ที่สำคัญมารู้ตอนท้ายว่าเป็นทหาร ด้าน คู่กรณีขอพูดบ้าง บอกไม่ได้คิดจะหนี แต่เพราะเจรจาตกลงกับประกันเรียบร้อยแล้วเลยกลับบ้าน

เหตุเริ่มต้นจากหญิงตั้งครรภ์รายหนึ่ง เธอออกมาโพสต์ผ่านเฟซบุ๊กส่วนตัวว่า ประสบอุบัติเหตุถูกรถชน บริเวณถนนประดิษฐ์มนูธรรม ระหว่างที่แฟนของเธอกำลังกลับรถ และจะเข้าเลนขวาสุด ได้มีรถของคู่กรณีขับมาชนท้าย แต่ไม่ได้ชนแรงมาก จึงได้จอดข้างทางเพื่อมาเจรจากับคู่กรณี เพราะมีประกันอยู่แล้ว แต่คู่กรณีกลับไม่ยอมลงมาจากรถ บอกเพียงว่าจะเอาเบอร์มือถือและขอเคลียร์พรุ่งนี้ ซึ่งดูจากท่าทางแล้วน่าจะดื่มมาพอสมควร เพราะใบหน้าและตาแดงก่ำ แถมพยายามจะซิ่งรถหนีด้วย ตัวเองกับแฟนต้องไปยืนขวางหน้ารถไว้ ก่อนที่จะโทรแจ้งตำรวจ ประกันภัยรถยนต์ ให้มาในที่เกิดเหตุ ทราบจากใบขับขี่ว่าคู่กรณีเป็นทหาร เมื่อตำรวจมาถึงคู่กรณีก็ไปคุยกับตำรวจอยู่ครู่หนึ่ง ไม่รู้ว่าคุยอะไร และคุยกับประกันรถ ก่อนคู่กรณีจะขับรถออกไปเลย โดยไม่มีแม้แต่คำว่าขอโทษสักคำ

หลังเธอโพสต์ลงโซเชียลทางคู่กรณีก็ได้ติดต่อมาขอโทษ และขอให้ถอนแจ้งความ โดยยืนยันว่าจะชดใช้ค่าเสียหายให้ทั้งหมด แต่ตนขอคิดดูก่อน เพราะเป็นการเมาแล้วขับจนเกิดอุบัติเหตุ 

เพื่อให้เกิดความเป็นธรรมทั้ง 2 ฝ่าย ทีมข่าวเช้านี้ฯ ติดต่อไปสอบถามฝั่งคู่กรณี เขาไม่ขอพูดว่าใครเป็นฝ่ายถูกหรือฝ่ายผิด ขอเป็นฝ่ายรับผิดชอบ ยืนยัน ไม่มีเจตนาหลบหนี แต่ที่ไม่ลงไปตั้งแต่แรกเพราะกลัวว่าประตูฝั่งคนขับที่ไปชนท้ายจะได้รับความเสียหายมากกว่าเดิม และหลังตำรวจและประกันฯ มาถึง ก็ลงไปพูดถึงความรับผิดชอบและค่าเสียหายทั้งหมด ให้ข้อมูลชื่อ เบอร์โทร ที่อยู่ จึงเป็นไปไม่ได้ที่จะหนี  

นอกจากนี้ เขาได้โทรไปขอโทษผู้เสียหายแล้ว แต่ขอให้ไม่พูดพาดพิงถึงหน่วยงานต้นสังกัด เพราะขณะเกิดเหตุไม่ได้อยู่ในหน้าที่ และไม่ได้แสดงตนหรือกร่างว่าเป็นใคร โดยหลังจากนี้ ตำรวจ สภ.โคกคราม จะนัดทั้งคู่ให้ไปไกล่เกลี่ยเพื่อหาทางออกร่วมกันอีกครั้ง

ดูเพิ่มเติมแสดงน้อยลง Bookmark