ข่าวในหมวด ข่าว 7 สี

หนุ่มไรเดอร์หึงโหด กระหน่ำแทงอดีตแฟนสาวกว่า 20 แผล เสียชีวิตคารถ

ข่าวอาชญากรรม 26 กรกฎาคม 2565 - สนามข่าว 7 สี - หนุ่มไรเดอร์หึงโหดขี่รถจักรยานยนต์ไล่ตามรถกระบะของอดีตแฟนสาว โดยใช้ปืนบังคับให้จอด ก่อนหยิบมีดกระหน่ำแทงอดีตแฟนสาวเสียชีวิตคารถ

เหตุการณ์นี้เกิดขึ้นที่ทางตันถนนพุทธมณฑลสาย 7 ตำบลบางขุนแก้ว อำเภอนครชัยศรี จังหวัดนครปฐม ติดกับแม่น้ำท่าจีน ตำรวจ สภ.นครชัยศรี พบรถกระบะสีเหลืองจอดติดกับต้นโพธิ์ ภายในรถบริเวณเบาะหลังคนขับ พบศพนางสาวเบญญา นิคมสืบ อายุ 30 ปี มีร่องรอยถูกแทงด้วยมีดปลายแหลมบริเวณต้นคอ หน้าอก หน้าทอง และขา รวม 20 แผล

จากการสอบสวนเพื่อนของผู้เสียชีวิตที่นั่งมาในรถกระบะด้วยกัน เล่าว่า ผู้ก่อเหตุเป็นแฟนเก่าของผู้เสียชีวิต ที่เลิกรากันไปประมาณ 4-5 เดือนแล้ว แต่เนื่องจากผู้เสียชีวิตเป็นพนักงานเสิร์ฟ หน้าตาดี ทำให้ฝ่ายชายยังตามตื้อหึงหวง ก่อนเกิดเหตุตนเองกับผู้เสียชีวิต และกลุ่มเพื่อนรวม 4 คน ได้นัดกันจะไปห้างสรรพสินค้าย่านศาลายา แต่ระหว่างทางก็มีรถจักรยานยนต์ของผู้ก่อเหตุขับไล่มา ก่อนจะตีคู่และเคาะกระจกรถ และใช้ปืนขู่ให้จอด แต่รุ่นน้องที่เป็นคนขับรถไม่กล้าจอด เพราะเกรงจะเกิดอันตราย จึงพยายามขับหนีเป็นระยะทางกว่า 20 กิโลเมตร แต่เนื่องจากคนขับไม่รู้เส้นทาง ทำให้ขับไปเจอทางตัน และถูกผู้ก่อเหตุตามมาทัน ทำให้ตนเองกับเพื่อนรีบวิ่งหนีออกจากรถไปคนละทิศละทาง เหลือเพียงผู้เสียชีวิต ทำให้ถูกผู้ก่อเหตุใช้อาวุธมีกระหน่ำแทงจนเสียชีวิต

หลังก่อเหตุ ผู้ก่อเหตุได้ขี่รถจักรยานยนต์หลบหนีไป ซึ่งตำรวจอยู่ระหว่างไล่ตรวจสอบกล้องวงจรปิด เพื่อติดตามตัวผู้ก่อเหตุมาดำเนินคดี

ดูเพิ่มเติมแสดงน้อยลง Bookmark