ข่าวในหมวด ข่าว 7 สี

วงจรปิดป้าควงมีดไล่ฟันเพื่อนบ้าน อ้างไล่ผี จ.ชลบุรี

ข่าวอาชญากรรม 26 กรกฎาคม 2565 - เช้าข่าว 7 สี - หญิงอายุ 70 ปี ควงมีดพยายามไล่ฟันเพื่อนบ้านที่อาศัยอยู่บ้านใกล้กัน สร้างความหวาดระแวงให้กับเพื่อนบ้าน

เป็นภาพจากกล้องวงจรปิดที่ติดตั้งอยู่ในบ้านพักในพื้นที่ซอยสุขุมวิทซอย 1 ตำบลแสนสุข อำเภอเมือง จังหวัดชลบุรี ที่บันทึกภาพหญิงอายุ 70 ปี ที่ถือมีดเดินไปมาในซอย และเข้าไปในบ้านที่ติดตั้งกล้องวงจรปิด ซึ่งมีทั้งกลางวันกลางคืน บางครั้งก็ทำท่าฟัน นอกจากนี้บางคลิปจะเห็นว่าหญิงคนดังกล่าวมีการใช้ท่อนเหล็ก พยายามกระทุ้ง หรือแทงผ่านรั้วเข้ามาในบ้านหลังดังกล่าว ทั้งหมดมีผู้ใช้เฟซบุ๊กนำไปโพสต์ไว้

ทีมข่าว 7HD จึงลงพื้นที่พบกับนายเพ็ชร อุมา เจ้าของบ้านที่ติดตั้งกล้องวงจรปิด ซึ่งมีอาชีพขี่รถจักรยานยนต์รับจ้าง ที่เล่าว่า หญิงคนดังกล่าว มีอาการหลอนว่านายเพ็ชร เป็นผู้ที่ตายไปแล้ว จึงพยายามเอามีดไล่ฟันตนเองหลายครั้ง ที่ผ่านมาเคยบอกลูกของหญิงคนดังกล่าว ซึ่งบอกให้ไปแจ้งความเอง แต่เมื่อไปแจ้งความกับ สภ.แสนสุข ตำรวจกลับบอกว่ากรณีนี้ยังไม่สามารถแจ้งความได้ นอกจากนี้หญิงคนดังกล่าวยังได้นำน้ำที่อ้างว่าเป็นน้ำมนต์ ไปเที่ยวรดตามหน้าบ้านเพื่อนบ้านคนอื่น จนทำให้เพื่อนบ้านหลายคนหวาดระแวง กลัวว่าจะไม่ปลอดภัย ซึ่งที่ผ่านมาก็ไม่รู้จะต้องทำอย่างไร

ดูเพิ่มเติมแสดงน้อยลง Bookmark