ข่าวในหมวด ประเด็นร้อนออนไลน์

ผู้ปกครอง เดือด ครูทำป้ายติดคอเสื้อลูก เเจ้งเรื่องใส่ชุด เพราะพ่อแม่ไม่อ่านไลน์


ทำเกินไปหรือเปล่า? ครูทำป้ายติดเสื้อเด็กนักเรียน เเจ้งเรื่องการเเต่งชุด เพราะพ่อแม่ไม่อ่านไลน์ ล่าสุดผอ.โรงเรียน สั่งสอบข้อเท็จจริงเเล้ว พร้อมให้ครูคนดังกล่าว ย้ายไปสอนที่โรงเรียนอีกแห่ง 

จากประเด็นร้อนเเรงเป็นที่พูดถึงในโลกโซเชียลขณะนี้ กรณีผู้ใช้เฟซบุ๊ก Churai Wee ได้โพสต์ภาพลูกชาย เผยให้เห็นกระดาษที่ถูกเย็บป้ายติดเสื้อนักเรียน โดยมีข้อว่า "วันอังคารที่ 26 กรกฎาคม 65 ต้องการให้นักเรียนสวมชุดผ้าไทยหรือลายดอกมาโรงเรียน"

โดยผู้ปกครองท่านนี้ระบุว่า “เนื่องจากพ่อถูกเตะออกจากกลุ่มไลน์เพราะแค่พยายามคุยกับผู้ปกครองในกลุ่ม ส่วนแม่ซิมเสีย เข้าไลน์ไม่ได้เพราะต้องยืนยันผ่านข้อความจากซิม สุดท้ายครูประจำชั้นจึงแก้ปัญหาด้วยการ เย็บข้อความแขวนคอประจานกลับมาบ้านแทน เกินไปไหมแบบนี้ เอาใส่กระเป๋ามา หรือจะเขียนโน้ตใส่กระดาษมาก็ได้ มีวิธีแจ้งอีกตั้งหลายแบบ หรือไม่ก็รอให้ถึงวันอังคาร ถ้าลูกไม่แต่งตามที่เขียนมา แล้วค่อยเอาติดประจานแบบนี้ก็ยังไม่สาย”

ล่าสุด ผู้อำนวยการโรงเรียนอนุบาลดังกล่าว  ได้ออกหนังสือชี้เเจงต่อเหตุการณ์ที่เกิดขึ้น และขอเเสดงความเสียใจและขอโทษต่อผู้ปกครอง พร้อมสั่งสอบข้อเท็จจริงเป็นการเร่งด่วน ทั้งยังได้สั่งการให้ครูคนดังกล่าว มาปฏิบัติหน้าที่สอนที่โรงเรียนอีกแห่ง

BUGABOONEWS
ขอบคุณข้อมูลจาก FB Churai Wee/โรงเรียนอนุบาลเพชรบูรณ์




ดูเพิ่มเติมแสดงน้อยลง Bookmark