ข่าวในหมวด เช้านี้ที่หมอชิต

นักเรียนนักเลงตีกัน รถตู้จอดข้างทาง โดนลูกหลงเสียหาย

เช้านี้ที่หมอชิต - นักเรียนนักเลง ยกพวกไล่ตีกันข้างถนนหน้าวิทยาลัยเมืองแปดริ้ว รถตู้รับส่งนักเรียน จอดข้างทาง รอนักเรียนขึ้นรถโดนลูกหลงถูกขวดแก้วและท่อนไม้ที่ปาใส่กัน กระเด็นใส่ขอบกระจกหน้ารถและหลังคารถได้รับความเสียหาย ขณะที่นักเรียนหญิงที่อยู่ในรถร้องไห้ตกใจด้วยความหวาดกลัว

เป็นคลิปขณะที่ผู้ใช้รถใช้ถนนคนหนึ่งขับผ่านมาเห็นจึงบันทึกภาพเอาไว้ได้ เป็นเหตุการณ์ที่เกิดขึ้นเมื่อช่วงเย็นวันที่ 25 กรกฎาคมที่ผ่านมา บริเวณป้ายรถเมล์ด้านหน้าวิทยาลัยชื่อดังแห่งหนึ่ง พื้นที่ตัวเมืองจังหวัดฉะเชิงเทรา ซึ่งจากภาพจะเห็นนักเรียนนักเลงช่าง 2 กลุ่มกำลังไล่ตีกัน ปาระเบิดปิงปองใส่กันและขว้างปาสิ่งของมีทั้งขวดแก้วและท่อนไม้ โดยพบว่า ขณะนั้นมีรถตู้คันหนึ่งจอดรอรับนักเรียนอยู่ข้างถนน โดนลูกหลงถูกขวดแก้วและท่อนไม้ตกใส่รถได้รับความเสียหาย ท่ามกลางความตกใจของนักเรียนหญิงที่นั่งอยู่ในรถ

ขณะที่ล่าสุด นายหัตถภรณ์ สุนทรพฤกษ์ อายุ 27 ปีซึ่งเป็นคนขับรถตู้ได้ชี้จุดที่ได้รับความเสียหายจากเหตุการณ์นักเรียนนักเลงยกพวกตีกันดังกล่าวให้ทีมข่าวดู ภายหลังเข้าแจ้งความตำรวจ สภ.เมืองฉะเชิงเทราไว้เป็นหลักฐาน พร้อมกับบอกว่า ขณะเกิดเหตุเป็นช่วงที่จอดรถรอรับนักเรียนกลับบ้าน โดยจอดรถในจุดนี้เป็นประจำมา 5 ปีแล้ว ตอนนั้นมีนักเรียนอยู่ในรถ 10 คน สังเกตเห็นกลุ่มนักเรียนช่างวิ่งกรูกันเข้ามา ก่อนจะทำร้ายชกต่อยกันปาระเบิดปิงปองและปาขวดใส่กันเสียงดัง เหมือนลูกเห็บตกใส่หลังคา และเห็นขวดลอยมาที่หน้ารถ เคราะห์ดีไม่โดนกระจกแตก

ขณะที่เจ้าของคลิปนี้ได้นำคลิปโพสต์ลงเฟซบุ๊กส่วนตัว พร้อมเขียนข้อความว่า "บอกแล้วอย่าดู 4 king เยอะนะน้อง ๆ" โดยมีผู้คนในโซเชียลเข้ามาแสดงความคิดเห็นเป็นจำนวนมาก ขณะที่เจ้าตัวฝากเตือนถึงกลุ่มผู้ที่ก่อเหตุว่า อย่าตีกันเลย พ่อแม่ส่งมาเรียนหนังสือก็ขอให้ตั้งใจเรียนอยากสร้างปัญหาความเดือดร้อนให้ชาวบ้านและผู้คนที่ผ่านไปมา

ดูเพิ่มเติมแสดงน้อยลง Bookmark