ข่าวในหมวด ประเด็นร้อนออนไลน์

วงการตลกเศร้า น้าเฉื่อย ระเบิดเถิดเทิง เสียชีวิตแล้ว หลังป่วยโรคมะเร็งปอดระยะสุดท้าย


วันนี้ (27 ก.ค.65) วงการตลกต้องสูญเสียอีกครั้ง เมื่อคนใกล้ชิดของ กอบโชค คล้ายสำริด หรือที่รู้จักในวงการตลก "น้าเฉื่อย ระเบิดเถิดเทิง" โพสต์เฟชบุ๊ก Tharatip Nutteesri  เเจ้งข่าวเศร้าระบุว่า แด่ใบไม้ที่ปลิดปลิว….กอบโชค  คล้ายสำริด ( น้าเฉื่อย ระเบิดเทิดเทิง ) เราเป็นเพื่อนกันมา 40 กว่าปี ตั้งแต่เราไปเรียนที่ช่างศิลป์ เพื่อนกอบไปเรียนไทยวิจิตรศิลป์กับเพื่อนๆ อีกหลายคน เรามาเรียนต่อที่คณะจิตรกรรมฯ ศิลปากร จนจบมาทำงาน เราก้อยังเจอกันอยู่ตลอด เรามาทำงานที่ ปตท. เพื่อนกอบก้อเข้าวงการบันเทิงไปเล่นหนังไทย ละครทีวี ออกรายการเกมส์โชว์รายการระเบิดเทิดเทิง จนได้ฉายาน้าเฉื่อย ระเบิดเทิดเทิง ไปออกรายการเกมส์พันหน้าของเพื่อนติ๊ก  กลิ่นสี และซูโม่กิ๊ก

เรายังเจอกันบ้าง รวมทั้งนัดกินเหล้าสังสรรค์กัน  มีช่วงหนึ่งเราไปออกรอบตีกอล์ฟกันหลายครั้ง หลังๆ ทุกคนก้อแยกย้ายห่างกันไปตามหน้าที่การงานและห่างกันช่วงการแพร่ระบาดของ COVID-19 เมื่อต้นปีเราโทรคุยกันถามสารทุกข์สุกดิบ คุยกันเรื่องลูกเรื่องครอบครัว แต่เพื่อนกอบไม่เคยเล่าเรื่องเจ็บป่วยให้เพื่อนฟังเลย

เมื่อวันจันทร์ที่ผ่านมาเพื่อนหนุ่ย ( เพื่อนเพาะช่าง ) โทรมาบอกว่าเพื่อนป่วยเป็นมะเร็งปอดระยะสุดท้าย เราได้แต่ฟังด้วยความเศร้าสร้อย เช้าวันนี้เพื่อนหนุ่ยไลน์มาบอกว่าเพื่อนกอบโชค….ได้เดินทางล่วงหน้าไปสู่ดินแดนที่สงบสุขอันเป็นนิจนิรันดร์ เพื่อนเป็นคนรักในหลวงรัชกาลที่ 9 และรักสถาบันมาก ( พ่อของเพื่อนกอบโชค ทำงานรับใช้เบื้องพระยุคลบาทในพระราชวังสวนจิตรลดา ) วันนี้เราขอให้เพื่อนไปเป็นประชาชนของพระราชานะครับ

BUGABOONEWS
ขอบคุณข้อมูลจาก FB:Tharatip Nutteesri


ดูเพิ่มเติมแสดงน้อยลง Bookmark