ข่าวในหมวด ประเด็นเด็ด 7 สี

รวบแล้ว คนร้ายขี่รถหนีระห่ำ ตำรวจกระโดดซ้อนท้ายล็อกคอ

ประเด็นเด็ด 7 สี - ตามรวบแล้ว คนร้ายโยนยาบ้าทิ้งข้างทาง ขี่รถหนีระห่ำ ขณะมีตำรวจล็อกคอซ้อนท้าย แต่ก็ไม่วายซิ่งหนีไปได้ จนสุดท้ายตามไปจับได้ ขณะที่เจ้าตัวสารภาพกลัวความผิด เพราะมียาบ้า 100 เม็ด

จากคลิปสุดระทึกที่ผู้ใช้เฟซบุ๊กชื่อ Nakarin Rakrachakarn นำมาโพสต์ไว้เป็นเหตุการณ์ คนร้ายคดียาบ้าแหกด่านพาตำรวจหนี เหตุเกิดช่วงบ่ายวานนี้ที่จังหวัดปทุมธานี ภายหลังตำรวจขี่รถจักรยานยนต์ไล่ล่าขณะโยนยาบ้า 101 เม็ด ทิ้งข้างทาง และผ่านด่านตรวจ โดยมีตำรวจกระโดดซ้อนท้ายรถไปด้วย พร้อมทั้งล็อกคอเพื่อให้จอด แต่คนร้ายไม่ยอม จนกระทั่งมีตำรวจขี่รถขวางหน้าไว้ จนรถล้ม แต่ก็ยังไปต่อจนสุดท้ายตำรวจกระโดดลงรถบริเวณสะพานปทุมธานี 2 ขณะที่คนร้ายหลบหนีไปได้

ความคืบหน้าล่าสุดเมื่อช่วงเย็นที่ผ่านมา สามารถจับกุมคนร้ายรายนี้ได้แล้ว คือ นายอิฐษเรส ผ่องใส อายุ 32 ปี ภายในคอนโดมิเนียมแห่งหนึ่งย่านสุขุมวิท ขณะที่เจ้าตัวรับสารภาพว่า สาเหตุที่หลบหนีเพราะมียาบ้าในตัว โดยนำมาจากเพื่อนย่านคลองหลวง ปทุมธานี จะเอาไปขายที่ดอนเมือง แต่มาเจอด่านตรวจจึงตกใจโยนยาบ้าทิ้งข้างทาง และไม่คิดว่าตำรวจจะกระโดดขึ้นรถมาด้วยจึงขี่หนีจนสุดชีวิตเพราะกลัวความผิด

ดูเพิ่มเติมแสดงน้อยลง Bookmark