ข่าวในหมวด เช้านี้ที่หมอชิต

ปิดตำนานรักหึงโหด แทงแฟนเก่า 20 แผล จ.นครปฐม

เช้านี้ที่หมอชิต - คดีพิษรักแรงหึงที่จังหวัดนครปฐม กรณีผู้หญิงคนหนึ่งที่ทำงานเป็นเด็กเอ็นเทอร์เทน ถูกแฟนเก่าที่เพิ่งเลิกรากันไป บุกทำร้ายใช้อาวุธมีดกระหน่ำแทงจนเสียชีวิต ผ่านไปไม่ถึง 24 ชั่วโมง ตำรวจสามารถจับกุมผู้ต้องหาได้ อ้างว่าเพราะรักถึงต้องลงมือก่อเหตุ

เหตุเกิดช่วงกลางดึกวันที่ 25 กรกฏาคมที่ผ่านมา ผู้ต้องหาคือนายนิพนธ์ อายุ 27 ปี ได้คบหากับนางสาวเบญญา หรือฝ้าย อายุ 29 ปี อดีตแฟนสาวที่เสียชีวิต มาราว 2 ปี ฝ่ายชายอ้างว่ารักฝ่ายหญิงมาก คอยให้เงินไปลงทุนทำธุรกิจ ให้เงินไปใช้หนี้ และไปทำศัลยกรรม ล่าสุดเพิ่งให้เงินไปใช้หนี้อีก 4 หมื่นบาท แต่สุดท้ายกลับโดนฝ่ายหญิงบอกเลิกและตีตัวออกห่าง

วันเกิดเหตุเห็นฝ่ายหญิงขึ้นรถไปกับเพื่อนรวม 4 คน และหนึ่งในนั้นเป็นแฟนใหม่ จึงเกิดความไม่พอใจซิ่งรถจักรยานยนต์ตามประกบหวังเคลียร์ใจ แต่กลุ่มเพื่อนฝ่ายหญิงไม่จอดและช่วยกันพาหนี จนไปถึงซอยตันใต้ต้นไทรใหญ่ ริมแม่น้ำท่าจีน ทุกคนในรถเห็นท่าไม่ดี เพราะนายนิพนธ์ ได้เปิดเบาะรถจักรยานยนต์ เกรงจะหยิบมีดหรือปืน ผู้ชาย 2 คนในรถจึงบอกผู้หญิงอีก 2 คนว่าไม่ให้ลงจากรถ เดี๋ยวไปจัดการเอง แต่สุดท้ายทั้งคู่ก็วิ่งหลบหนีไป ก่อนที่นายนิพนธ์จะเข้ามาใช้อาวุธมีดจ้วงแทงผู้ตายไปกว่า 20 แผล ก่อนที่จะหลบหนีไป ส่วนเพื่อนผู้หญิงอีกคนก็หลบหนีไปได้และรีบโทรแจ้งตำรวจ

หลังเกิดเหตุตำรวจแกะรอยจนสามารถจับกุมผู้ต้องหาได้ที่บ้านพักย่านบางขุนเทียน โดยใช้เวลาไม่ถึง 24 ชั่วโมง ซึ่งนายนิพนธ์ ก็ไม่ได้มีท่าทีจะหลบหนี เก็บเสื้อผ้า อาวุธที่ใช้ก่อเหตุไว้ครบ พร้อมบอกตำรวจว่ายอมรับผิด รู้ตัวอยู่แล้วว่าหนียังไงก็หนีไม่รอด ของกลางก็ไม่เอาไปทิ้ง เพราะทิ้งไปก็ต้องโดนคุมตัวไปนำกลับมาอยู่ดี ซึ่งจากการสอบสวนสาเหตุที่ลงมือนายนิพนธ์อ้างว่า ทั้งรักทั้งแค้น ตัวเองทุ่มไปเยอะ มีเท่าไหร่ให้ทั้งหมด แต่กลับถูกทำร้ายด้วยการบอกเลิก

หลังถูกจับกุมผู้ต้องหาถูกคุมตัวไปทำแผนประกอบคำรับสารภาพ อ้างว่าไม่ได้ตั้งใจจะทำให้เสียชีวิตนะ เพราะยังรักแฟนสาวมาก จึงอยากจะขอโทษกับสิ่งที่ทำลงไป

ทั้งนี้เป็นแค่คำกล่าวอ้างของผู้ก่อเหตุ ต้องให้ความเป็นธรรมกับผู้เสียชีวิตซึ่งไม่สามารถออกมาชี้แจงข้อเท็จจริงได้ด้วย ซึ่งมีข้อมูลว่าก่อนหน้านี้ ระหว่างที่คบกันเธอยังเคยถูกผู้ต้องหาทำร้ายร่างกายจนเจ็บช้ำไปทั้งตัวด้วย ถือเป็นอีกคดีอุทาหรณ์ การใช้ความรุนแรงไม่ทางแก้ปัญหา ซ้ำยังก่อให้เกิดความสูญเสีย โดยนายนิพนธ์ ถูกแจ้งข้อหาฆ่าผู้อื่นโดยเจตนา โทษสูงสุดคือประหารชีวิต หรือจำคุกตลอดชีวิต

ดูเพิ่มเติมแสดงน้อยลง Bookmark