ข่าวในหมวด เช้านี้ที่หมอชิต

วัยรุ่นยกพวกตะลุมบอนกลางดึก จ.เพชรบูรณ์

เช้านี้ที่หมอชิต - วัยรุ่นวัยรุ่น 2 กลุ่ม ในจังหวัดเพชรบูรณ์ ยกพวกทะเลาะวิวาทกันกลางถนน มีผู้ใช้โทรศัพท์มืถือบันทึกภาพขณะเกิดเหตุไว้ได้ และนำไปโพสต์

เป็นภาพที่เกิดขึ้นเมื่อช่วง 23.00 น. ของวันที่ 26 กรกฎาคมที่ผ่านมา บนถนนสายสระบุรี-หล่มสัก บริเวณจุดกลับรถ ออกทางคู่ขนาน ปากซอยเทศบาล 6 ตำบลพุเตย อำเภอวิเชียรบุรี จังหวัดเพชรบูรณ์ พร้อมขอความระบุว่า กำลังจะหลับ เด็กที่ไหนมาไล่ตีกัน มีโยนระเบิดปิงปอง ถือมีดไล่กัน คว้ามือถือถ่ายไว้ไม่ทัน ซึ่งมีผู้เข้าไปโพสต์แสดงความคิดเห็นเป็นจำนวนมาก

และช่วงเช้าวานนี้ พันตำรวจเอก นวพล ครามวิชิตกุล ผู้กำกับการ สภ.พุเตย ได้ลงพื้นที่ พร้อมกับตำรวจชุดสืบสวน เก็บหลักฐานเป็นเศษของระเบิดแบบทำเอง และร่องรอยของการระเบิด รวมทั้งสอบปากคำผู้เห็นเหตุการณ์ โดยเฉพาะเจ้าของเฟซบุ๊กที่มีการโพสต์คลิป ซึ่งเปิดเผยกับทีมข่าว 7HD ว่า ขณะกำลังนอนหลับ เกิดเสียงดังคล้ายระเบิดทำให้สะดุ้งตกใจตื่น จึงลุกไปมองผ่านช่องประตูเห็นวัยรุ่น 2 ฝ่าย มีมากกว่า 20 คน กำลังยกพวกเข้าตะลุมบอนกัน จึงใช้โทรศัพท์มือถือบันทึกภาพไว้ แต่ไม่ได้ออกไปนอกบ้านเนื่องจากเกรงว่าจะไม่ปลอดภัย เชื่อว่าน่าจะเป็นกลุ่มของเด็กนักศึกษาสายอาชีวะในพื้นที่

ดูเพิ่มเติมแสดงน้อยลง Bookmark