ข่าวในหมวด ประเด็นเด็ด 7 สี

ชายคลั่งยาบ้า บุกจี้พนักงานร้านสะดวกซื้อ [เจาะเกาะติด]

ประเด็นเด็ด 7 สี - เกิดเหตุคนร้ายบุกล็อกคอผู้จัดการร้านสะดวกซื้อที่จังหวัดพระนครศรีอยุธยา หวังจะชิงทรัพย์ โชคดีที่ตำรวจอยู่แถวนั้นพอดี สามารถเข้ามาสกัดเหตุ ควบคุมตัวคนร้ายไว้ได้ จากการสอบประวัติ พบ 3 วันก่อนเกิดเหตุ เพิ่งถูกศาลปล่อยตัวในคดีเสพยาเสพติดมา ไปเจาะเกาะติดเรื่องนี้กับคุณรัตนกรณ์ โต๊ะหมัด

ศาลเพิ่งปล่อยตัวได้ 3 วัน กลับมาก่อเหตุซ้ำ หลอกเพื่อนให้มาส่งร้านสะดวกซื้อ ซ่อนมีดทำครัวไว้ข้างหลัง อาศัยจังหวะที่พนักงานในร้านเผลอ เข้าล็อกคอผู้จัดการร้านหวังชิงทรัพย์

เหตุการณ์นี้เกิดขึ้นในจังหวัดพระนครศรีอยุธยา คนร้าย คือ นายชัยสิทธิ์ อายุ 38 ปี ขณะเกิดเหตุกลุ่มเพื่อนพยายามห้ามปราบ และโทรหาคนให้ครอบครัวเพื่อเรียกสติ แต่ นายชัยสิทธิ์ ไม่ยอมจำนน ตะโกนไล่ให้เพื่อนและกลุ่มคนไม่เกี่ยวข้องออกไปจากร้าน สุดท้ายเจอหน้าตำรวจถึงกับไปไม่เป็น บอกเงินก็ไม่ได้ หนีก็ไม่พ้น ยอมมอบตัวแต่โดยดี

สอบประวัติ นายชัยสิทธิ์ ผู้ก่อเหตุ ตำรวจพบก่อนหน้าแค่ 3 วัน ศาลเพิ่งมีคำสั่งปล่อยตัวให้ออกมาบำบัดยาเสพติดในฐานะผู้เสพคือผู้ป่วย ส่วนเหตุจูงใจอ้างว่าโดนเสียค่าปรับ 5,000 บาท จนไม่เหลือเงิน ตัดสินใจไปซื้อยาบ้าเสพทีเดียว 7 เม็ด แก้เครียด พร้อมอ้างทำไปเพราะไม่มีสติจากฤทธิ์ยา

ถูกจับข้อหาเสพยาเสพติด ได้รับโอกาสปล่อยตัวให้บำบัดเป็นคนใหม่ยังไม่สำนักผิด กลับมาเสพยาบ้า ซ้ำยังก่อคดีอุกฉกรรจ์ งานนี้ถูกแจ้งข้อหาหนัก ทั้งพยายามชิงทรัพย์โดยใช้อาวุธ พกพาอาวุธมีด คงต้องให้เวลาไปสำนึกผิด และทบทวนโอกาสที่สูญไปในตาราง

ดูเพิ่มเติมแสดงน้อยลง Bookmark