ข่าวในหมวด เช้านี้ที่หมอชิต

เปิดพฤติกรรม พนง.ร้านสะดวกซื้อ แอบถ่ายใต้กระโปรงลูกค้าสาว จ.ฉะเชิงเทรา

เช้านี้ที่หมอชิต - มีภัยใกล้ตัวต้องตะโกนเตือนดัง ๆ สำหรับสาว ๆ ที่ชื่นชอบการสวมใส่กระโปรง เพราะไม่แน่ว่า อาจไปเจอคนร้ายในคราบคนปกติ ที่ดูไม่มีพิษภัยเหมือนกับพนักงานชายร้านสะดวกซื้อแห่งหนึ่งในเมืองฉะเชิงเทรา ที่จู่ ๆ กลายร่างเป็นคนร้ายทั้งใช้โทรศัพท์มือถือไม่พอ ยังมุดหัวแอบดูใต้กระโปรงลูกค้าสาวซ้ำ ซึ่งตรวจสอบประวัติย้อนก็ยังพบว่า ไม่ได้มีเหยื่อรายเดียว ไปดูภาพพร้อม ๆ กัน

นั่นแหล่ะ คือ พฤติกรรมของ พนักงานชายในร้านสะดวกซื้อแห่งหนึ่งในจังหวัดฉะเชิงเทรา ที่ก่อเหตุอย่างใจเย็น โดยเริ่มจากการนำโทรศัพท์มือถือ ค่อย ๆ ยื่นไปถ่ายใต้กระโปรงลูกค้าสาว

แล้วก็ยังมีการทำทีเปิดตู้เย็น เพื่อเช็กภาพถ่ายในมือถือว่า ได้ภาพสมใจไหม ซ้ำร้ายถ่ายด้วยมือถือ ไม่หนำใจยังแอบเอาหัวเอาหน้าตัวเอง ก้ม ๆ มุด ๆ ไปใต้กระโปรงลูกค้าสาวซ้ำอีก เพื่อดูให้แน่ใจว่าภาพที่ถ่ายออกมาตรงกับของจริง

โดยพฤติกรรมของพนักงานงานชายรายนี้ ตอนแรกเกือบจะไม่ได้มีภาพหลักฐานมาให้เห็นกันอย่างโจ่งแจ้งขนาดนี้ แต่ลูกค้าสาวคนในคลิป รู้สึกไม่สบายใจ จึงไปติดต่อกับ สำนักงานใหญ่ของร้านสะดวกซื้อดังกล่าว เพื่อขอภาพจากกล้องวงจรปิดมาตรวจสอบให้แน่ใจ

เพราะ ระหว่างที่เลือกซื้อสินค้าอยู่ ก็รู้สึกคล้าย ๆ กับมีเส้นผมโดนบริเวณขาและต้องช็อกซ้ำ เมื่อคลิปภาพที่ทางสำนักงานใหญ่ให้มา กลายเป็นผู้หญิงอีกคนซึ่งโดนแอบถ่ายในลักษณะเดียวกับตน จึงรู้ว่าคนร้ายในคราบพนักงานขายรายนี้ก่อเหตุซ้ำ ๆ กับเหยื่อหลายคน

อย่างไรก็ตาม ลูกค้าสาวในคลิปได้แจ้งความกับตำรวจ สภ.เมืองฉะเชิงเทรา หลังจากนั้นตำรวจก็ตามรวบตัวพนักงานขายรายดังกล่าวเพื่อดำเนินคดีแล้ว

ดูเพิ่มเติมแสดงน้อยลง Bookmark