ข่าวในหมวด เช้านี้ที่หมอชิต

บุกบ้านแฟนเก่า ปีนรั้วขอเงินถึงห้องนอน จ.พระนครศรีอยุธยา

เช้านี้ที่หมอชิต - บางครั้งสิ่งอันตรายก็มาในคราบแฟนเก่าคุณผู้ชม อย่างเคสนี้แฟนเก่าที่เลิกราไปนานแล้วนะ ยังตามมารังควาน ขอเงินครั้งละ 100, 200 บาท ล่าสุดฝ่ายชายบุกมาถึงหน้าบ้าน ก่อนจะปืนประตูรั้วเข้าไปในบ้าน แถมยังด่าทอด้วยถ้อยคำหยาบคายอีกด้วย

กล้องวงจรปิดหน้าบ้านจับพฤติการณ์ชายซึ่งเป็นแฟนเก่าได้อย่างชัดเจน เดินกร่างไปเกาะรั้ว ตะโกนให้ฝ่ายหญิงออกมาหา ออกมาเปิดประตูบ้านให้ แต่พอไม่มีใครลงมา เขาก็ปีนรั้วขึ้นไปเลย จากนั้นก็เดินปรี่เข้าไปในห้องนอนของหญิงสาวทันที

เหตุเกิดที่จังหวัดพระนครศรีอยุธยา คุณชาติสยาม ไวยภาคย์ เจ้าของบ้านร้องกับผู้สื่อข่าวของเราว่า ผู้ก่อเหตุคือนายเอ็ม เป็นแฟนเก่าพี่สาวของตนซึ่งเลิกรากันไปนานแล้ว เพราะมักลงไม้ลงมือตบตีพี่สาว แต่นายเอ็มก็ยังคอยตามมาดักมาเจอพี่สาวเพื่อขอเงิน กระทั่งวันก่อเหตุย่ามใจถึงขั้นปีนรั้วบ้านบุกเข้าไปไถเงินถึงในห้องนอน

นับว่าเคราะห์ดีที่ครั้งนี้นายเอ็มไม่ได้ทำร้ายใคร หลังขอเงินได้แล้วก็กลับออกไปยืนสูบบุหรี่หน้าบ้าน โดยไม่วายสบถคำหยาบมาเต็ม แถมยังทิ้งท้ายว่าไม่กลัวกฎหมาย ถ้ากลัวก็คงไม่มายืนอยู่ตรงนี้

เห็นอย่างนี้แล้วเจ้าของบ้านหวั่นใจ ฝากถึงตำรวจ สภ.พระนครศรีอยุธยา ช่วยดำเนินคดีกับผู้ก่อเหตุ เกรงว่าครั้งหน้าหากมาก่อเหตุรุนแรงถึงขั้นเอาชีวิตจะทำอย่างไร

ทีมข่าวสอบถามตำรวจถึงความคืบหน้าในการติดตามตัวผู้ก่อเหตุ เบื้องต้น ผู้บังคับการตำรวจภูธรจังหวัดพระนครศรีอยุธยา ทราบเรื่องแล้ว ได้สั่งให้ สภ.พระครศรีอยุธยา เจ้าของพื้นที่ เร่งรวบรวมพยานหลักฐานและติดตามตัวคนร้ายมาดำเนินคดีตามกฎหมายให้ได้โดยเร็ว

ดูเพิ่มเติมแสดงน้อยลง Bookmark