ข่าวในหมวด ข่าว 7 สี

ฆ่าโหดโบกปูน 2 ศพ จ.นครราชสีมา

ข่าวอาชญากรรม 29 กรกฎาคม 2565 - ห้องข่าวภาคเที่ยง - ตำรวจนครราชสีมา เร่งคลี่คลายคดี พบศพชาย-หญิงเปลือย ถูกโบกปูนฝังดิน ในป่าชุมชนที่ อำเภอโชคชัย จังหวัดนครราชสีมา คาดถูกฆ่ามาจากที่อื่นแล้วนำมาฝังดินอำพรางคดี

ตำรวจ สภ.โชคชัย ตรวจสอบหลุมฝังศพ ในป่าชุมชนตำบลทุ่งอรุณ อำเภอโชคชัย จังหวัดนครราชสีมา หลังได้รับแจ้งว่ามีคนเก็บเห็ดในป่า พบหลุมคล้ายมีศพถูกฝังอยู่ ในป่าชุมชนตำบลทุ่งอรุณ พื้นที่ 1,384 ไร่ อยู่ที่ หมู่ 8 บ้านทุ่งอรุณ ตำบลทุ่งอรุณ อำเภอโชคชัย จังหวัดนครราชสีมา จากการขุดดิน ลงไป พบศพผู้ชายอายุประมาณ 40-50 ปี สูงประมาณ 160-170 เซนติเมตร ผิวขาว ผมหยิก และ หญิงอายุประมาณ 30-40 ปี สูงประมาณ 150-160 เซนติเมตร ผิวขาว ผมยาว มีรอยสักบริเวณสะโพกและข้อมือซ้าย อยู่ในสภาพศพเปลือยกายทั้งคู่ ไม่มีบาดแผลใด ๆ โดยถูกโบกปูนฝังดินไว้ ลักษณะนอนสลับกัน โดยศพผู้ชายอยู่ด้านล่าง ถูกโบกปูนทับ ส่วนศพผู้หญิงอยู่ด้านบน นอนคว่ำ ถูกโบกปูนแล้วใช้ดินกลบ คาดว่าจะเสียชีวิตมาแล้วไม่ต่ำกว่า 3 วัน โดยจุดพบศพอยู่ห่างจากหมู่บ้านประมาณ 2 กิโลเมตร และห่างจากถนนสาธารณะ 500 เมตร

นายเทพบัญชา ทรายกระโทก ผู้ใหญ่บ้านทุ่งอรุณ หมู่ 8 เล่าว่า ตนได้รับแจ้งจากชาวบ้านที่เข้าไปเก็บของป่า พบหลุมที่ต้องสงสัยตั้งแต่เที่ยงวันที่ 26 กรกฎาคมที่ผ่านมา ได้โทรแจ้งทางเจ้าหน้าที่ตำรวจและประสานไปยังเจ้าหน้าที่ตำรวจพิสูจน์หลักฐานเข้าตรวจสอบร่วมด้วย

พันตำรวจเอก บุญโปรด ประเสริฐศักดิ์ ผู้กำกับการ สภ.โชคชัย กล่าวว่า ขณะนี้ชุดสืบสวนได้ลงพื้นที่และตรวจสอบภาพจากกล้องวงจรปิดตามเส้นทางเพื่อหาเบาะแสคดีนี้ และกำลังรอผลชันสูตรศพว่าเสียชีวิตเพราะเหตุใด คดีในลักษณะนี้ไม่เคยเกิดขึ้นในพื้นที่มาก่อน คาดว่าเป็นการฆาตกรรมมาจากที่อื่น แล้วนำศพมาฝังในพื้นที่เพื่ออำพรางคดี

ดูเพิ่มเติมแสดงน้อยลง Bookmark