ข่าวในหมวด ข่าว 7 สี

เออร์ลิง ฮาแลนด์ - ดาวิน นูนเญซ พร้อมลงวัดคม ศึกคอมมิวนิตี ชิลด์

เจาะประเด็นข่าว 7HD - ฟุตบอลก่อนเปิดฤดูกาล คอมมิวนิตี ชิลด์ คืนนี้ นักเตะใหม่ป้ายแดงของ แมนเชสเตอร์ ซิตี กลายเป็นจุดสนใจของสื่ออย่างมาก

เออร์ลิง ฮาแลนด์ นักเตะใหม่ของทีมเรือใบสีฟ้า แมนเชสเตอร์ ซิตี กลายเป็นเป้าความสนใจ ในศึก คอมมิวนิตี ชิลด์ ที่ แมนเชสเตอร์ ซิตี จะพบกับ ลิเวอร์พูล คืนนี้

เป๊ป กวาร์ดิโอลา ผู้จัดการทีม แมนเชสเตอร์ ซิตี บอกว่า ฮาแลนด์ พร้อมลงสนามในคืนนี้แน่นอน และจะเป็นกำลังสำคัญในแดนหน้าอย่างที่เคยเป็น พร้อมบอกว่า ฮาแลนด์ ปรับตัวเข้ากับทีมได้อย่างรวดเร็ว เป็นคนสนุก ส่วนในเรื่องฟุตบอล ผลงานในสนามจะเป็นเครื่องพิสูจน์เอง

ขณะที่ เจอร์เกน คล็อปป์ ผู้จัดการทีมลิเวอร์พูล ก็ถูกตั้งคำถามเกี่ยวกับ ฮาแลนด์ โดยคล็อปป์ บอกว่า ฮาแลนด์ เป็นนักเตะที่ยอดเยี่ยม แต่ยังต้องใช้เวลาในการปรับตัวอีกระยะ เพราะการแข่งขันในพรีเมียร์ลีก มีความแตกต่างกับ บุนเดสลีกา ที่ ฮาแลนด์ คุ้นเคยอยู่มาก

ความพร้อมของ แมนเชสเตอร์ ซิตี เกมนี้จะไม่มี อายเมริค ลาป๊อร์กต์ กองหลังทีมชาติสเปน ที่เข้าผ่าตัดหัวเข่า และต้องพักถึงเดือนกันยายน ส่วน จอห์น สโตน กองหลังทีมชาติอังกฤษที่เพิ่งกลับมาซ้อมในสัปดาห์นี้ น่าจะต้องสตาร์ตจากการเป็นตัวสำรอง

ขณะที่ ลิเวอร์พูล จะไม่มี อลิสซง เบ็คเกอร์ ผู้รักษาประตูมือหนึ่ง และ ควีวิน เคลเลเฮอร์ ผู้รักษาประตูมือสอง ทำให้ต้องใช้ อาเดรียน ผู้รักษาประตูมือสาม ลงเฝ้าเสา ส่วน ดิโอโก โชตา ตัวรุกทีมชาติโปรตุเกส หมดสิทธิ์ลงสนามจากอาการบาดเจ็บเช่นเดียวกัน ทำให้ ดาร์วิน นูนเญซ จะได้ลงสนามผนึกกำลังร่วมกับ หลุยส์ ดิอาซ และ โมฮาเหม็ด ซาลาห์

ดูเพิ่มเติมแสดงน้อยลง Bookmark