ข่าวในหมวด ข่าว 7 สี

สาวพีอาร์ สถานบันเทิง แจ้งเอาผิดชายชักปืนข่มขู่

เจาะประเด็นข่าว 7HD - สาวพีอาร์ สถานบันเทิง รับงานเอ็นเตอร์เทนลูกค้า แต่สุดท้ายลูกค้าไม่พอใจบริการไม่เต็มที่ ไม่ดูแลลูกชายอายุ 17 ปี ในงานเลี้ยงวันเกิด ชักอาวุธปืนออกมาข่มขู่ และเอาเงินคืน

เป็นคลิปบางส่วนที่หญิงสาว ซึ่งเป็นพีอาร์ สถานบันเทิงชื่อดังแห่งหนึ่ง ย่านพุทธมณฑลสาย 2 ใช้เป็นหลักฐานเข้าแจ้งความกับตำรวจ สน.ตลิ่งชัน ให้ดำเนินคดีกับชาย อายุ 35 ปี หลังรับงานเอ็นเตอร์เทนที่บ้านพักของชายคนดังกล่าวย่านตลิ่งชัน แล้วถูกข่มขู่คุกคาม ตามไปเอาปืนจ่อข่มขู่ทำร้าย และตามไปราวีถึงสถานที่ทำงาน

หญิงสาว เล่าว่า ช่วงค่ำวันที่ 28 กรกฎาคม ตนและเพื่อน รวม 7 คน รับงานเอ็นเตอร์เทนในงานเลี้ยงวันเกิดของชายคนนี้ พอตกดึกชายคนนี้กับภรรยาไม่พอใจหาว่าไม่ดูแลบุตรชาย อายุ 17 ปี ซึ่งสวมชุดนักเรียนร่วมงานเลี้ยง ตอนนั้นชายคนนี้เมาสุราอย่างมาก และนำกระสุนปืน 1 กล่อง มาเทกองไว้บนโต๊ะที่นั่งอยู่ ซ้ำยังพูดจาข่มขู่ต่าง ๆ นานา

พอวันรุ่งขึ้น เพื่อนของชายคนนี้ติดต่อจ้างตนและเพื่อน รับงานชงเหล้าที่ย่านเสาชิงช้า พอตกดึกชายคนเดิมก็เข้าไปในงาน ชักปืนออกมาจ่อตนให้แสดงความรับผิดชอบเรื่องงานวันเกิดตัวเอง ตอนนั้นเพื่อน ๆ ได้ช่วยกันแย่งปืน เกลี้ยกล่อมระงับสติอารมณ์ ตามคลิปที่ปรากฎ จะให้ตนกับเพื่อนไปกราบขอขมาที่บ้าน หรือไม่ก็โอนเงินค่าจ้างคืน ตนยอมตัดปัญหาโอนเงินคืนไป แต่ชายคนนนี้กลับไม่จบ ตามไปคุกคามถึงที่ทำงาน ข่มขู่จะเอาอาวุธปืนมายิงกราดหน้าร้าน และหากเจอพวกตนที่ใดก็จะยิงให้ตาย

หลังจากนี้พนักงานสอบสวนจะเรียกผู้เสียหายที่เหลือมาสอบสวน เพื่อพิจารณาดำเนินคดีกับชายคนนี้ต่อไป

ดูเพิ่มเติมแสดงน้อยลง Bookmark