ข่าวในหมวด เช้านี้ที่หมอชิต

หนุ่มคลั่ง ไล่ฟันย่า และชาวบ้าน อ้างหลอน เห็นย่าเป็นคู่ต่อสู้ในเกม

เช้านี้ที่หมอชิต - ความคืบหน้ากรณีหลานชายคลุ้มคลั่งใช้มีดพร้าไล่ทำร้ายย่าและชาวบ้าน จนมีผู้เสียชีวิต และบาดเจ็บที่ จังหวัดอุดรธานี ล่าสุดเพื่อนบ้านหญิงอายุ 70 ปี อาการยังวิกฤต ขณะที่ผู้ก่อเหตุให้การว่า สาเหตุที่ก่อเหตุ เพราะเกิดหลอนว่าตัวเองกำลังเล่นเกมอยู่ และเห็นย่าเป็นคู่ต่อสู้ เราย้อนไปดูภาพนาทีที่ตำรวจเข้าสยบผู้ก่อเหตุกันก่อน

เป็นภาพตำรวจ สภ.เมืองอุดรธานี ช่วยกันตะครุบตัวผู้ก่อเหตุขณะกำลังกระโดดลงจากกำแพงบ้านหลังเกิดเหตุหวังหลบหนี แต่ไม่รอด เหตุเกิดเมื่อช่วงสายวันที่ 30 กรกฎาคมที่ผ่านมา โดยผู้ก่อเหตุเกิดอาการคลุ้มคลั่งใช้มีดพร้าไล่ฟันทั้งย่าแท้ ๆ ของตัวเอง และพี่สาวของย่า รวมถึงชาวบ้าน ทำให้หญิงอายุ 79 ปี ซึ่งเป็นพี่สาวของย่าเสียชิวิต และมีผู้บาดเจ็บอีก 5 คน

ภรรยาของผู้ก่อเหตุบอกว่า สามีไม่ยุ่งเกี่ยวกับยาเสพติด แต่เป็นโรคลมชัก และมีอาการทางประสาท ไม่ยอมกินยารักษาให้ต่อเนื่อง เช้าวันเกิดเหตุเกิดอาการหลอน ก่อนคลุ้มคลั่งถือมีดพร้าออกไปทำร้ายชาวบ้าน และวิ่งกลับเข้าบ้านมาใช้ด้ามเสียมตีที่แขนและท้ายทอยของหญิงอายุ 77 ปี ย่าแท้ ๆ ของตัวเอง จนย่าต้องอุ้มหลานชายอายุ 3 ขวบ หนีตายเข้าหลบในห้องนอน สามีตนยังพยายามจะพังประตูเข้าไป ตนจึงเข้าไปห้ามก็ถูกทำร้ายจนดั้งจมูกหัก จากนั้นสามีใช้มีดพร้าฟันศีรษะพี่สาวของย่า จนเสียชีวิตในที่เกิดเหตุ

ทีมข่าวลงพื้นที่ไปยังบ้านหลังเกิดเหตุ หลายคนยังตกใจกับเหตุการณ์ที่เกิดขึ้น โดยเฉพาะผู้เป็นย่ายังขวัญผวาไม่หาย บอกว่าหากหลานสะใภ้ไม่ต่อสู้ช่วยเหลือ ก็คงถูกหลานชายฆ่าตายหมดทั้งบ้านไปแล้ว จึงอยากให้เจ้าหน้าที่นำตัวไปรักษาและดำเนินคดีให้ถึงที่สุด

ขณะที่หลานชายของ นางประภาส นาสินสร้อย อายุ 70 ปี หนึ่งในผู้ถูกทำร้ายซึ่งบาดเจ็บสาหัสถูกฟันที่ศีรษะ และนิ้วมือขวาหวิดขาด 3 นิ้ว เปิดเผยว่า อาการของคุณยายยังไม่พ้นวิกฤต แพทย์ระบุมีเลือดออกในสมอง หากเลือดไม่หยุดไหลอาจต้องผ่าตัด ส่วนนิ้วมือแม้แพทย์ช่วยต่อให้แล้วก็ยังต้องลุ้นว่าจะเชื่อมติดได้เหมือนเดิมหรือไม่

ล่าสุดช่วงบ่ายวานนี้ ตำรวจ สภ.เมืองอุดรธานี ทำการสอบปากคำผู้ก่อเหตุเพิ่มเติม โดยผู้ก่อเหตุพูดกับผู้สื่อข่าวว่า ไม่รู้ตัวว่าทำอะไรไปบ้าง และจำเหตุการณ์ที่เกิดขึ้นไม่ได้เลย รู้แต่ว่ารู้สึกเหมือนตนเองกำลังเล่นเกม ทำลายฐานของฝ่ายตรงข้าม และตอนนั้นก็เห็นย่าเป็นคู่ต่อสู้ แต่ตอนนี้สึกเสียใจมาก อยากไปขอขมาและบอกกับดวงวิญญาณย่าว่า ผมขอโทษ

ดูเพิ่มเติมแสดงน้อยลง Bookmark