ข่าวในหมวด เช้านี้ที่หมอชิต

สาวเอ็นเทอร์เทนโร่แจ้งความ ถูกขาใหญ่ขู่ฆ่า

เช้านี้ที่หมอชิต - กลุ่มสาวพีอาร์สถานบันเทิง ที่รับงานเอ็นเทอร์เทน เข้าแจ้งความถูกขาใหญ่ย่านฝั่งธนบุรีขู่ฆ่า หลังจากไม่พอใจที่จ้างให้ไปเอนเทอร์เทนในงานวันเกิด แต่อ้างว่าสาวเอนฯ ดูแลแขกในงานไม่คุ้มค่าจ้าง

หญิงสาวผู้เสียหาย ซึ่งเป็นพนักงานพีอาร์ในสถานบันเทิงย่านถนนพุทธมณฑล สาย 2 จำนวน 3 คน เข้าแจ้งความกับตำรวจ สน.ตลิ่งชัน เพื่อให้ดำเนินคดีกับนายเอก อายุ 35 ปี  ซึ่งเป็นนายทุนปล่อยเงินกู้รายใหญ่ย่านฝั่งธนบุรี ในความผิดฐานข่มขู่ให้เกิดความกลัว

ผู้เสียหายบอกว่า นายเอกได้ติดต่อให้พวกตนไปรับงานเอ็นเทอร์เทน ในงานวันเกิดของนายเอก ที่บ้านพักในซอยสวนผัก 19 เมื่อวันที่ 28 กรกฎาคม ระหว่างเวลา 21.00 น. ถึง 04.00 น. ของอีกวันในราคาคนละ 3,000 บาท เมื่อไปถึงที่งานก็พบว่าแขกในงานส่วนใหญ่เป็นวัยรุ่น พอตกดึกนายเอก ซึ่งเมาสุราอย่างหนัก ก็เข้ามาพูดจาหาเรื่องพวกตน ว่าไม่ยอมดูแลบุตรชายของนายเอก ซึ่งยังแต่งชุดนักเรียนอยู่ โดยนายเอกได้นำกล่องใส่ลูกกระสุนปืน มาเทลงบนโต๊ะเพื่อข่มขู่ ซึ่งเมื่อหมดเวลาจ้าง พวกตนก็รีบเดินทางกลับ

ตกค่ำของอีกวัน ขณะที่พวกตนทำงานเอ็นเทอร์เทนอยู่ที่ร้านจำหน่ายอะไหล่ยนต์ ของเพื่อนของนายเอก ที่ย่านเสาชิงช้า นายเอกได้บุกเข้าไปที่งาน และพูดหาเรื่องทำนองว่าพวกตนทำงานไม่คุ้มค่าจ้าง เอาแต่นั่งเล่นโทรศัพท์มือถือ ไม่ดูแลแขกในงาน ระหว่างที่ต่อว่าก็ได้ชักปืนขึ้นมาขู่ จนเพื่อน ๆ ของนายเอกต้องแย่งปืนไปจากมือ ก่อนจะเกลี้ยกล่อมจนนายเอกยอมกลับไป แต่หลังจากนั้นนายเอกก็ได้ติดต่อมาขอให้พวกตนโอนเงินค่าจ้าง จำนวน 15,000 บาท คืน และให้พวกตนไปขอโทษที่บ้านพัก ซึ่งพวกตนก็ยอมโอนเงินคืนไปให้เพื่อตัดปัญหา แต่นายเอกก็ไม่ยอมจบ ตามมาอาละวาดถึงที่ร้านที่พวกตนทำงานอยู่ ขู่ว่าจะเอาปืนมายิงถล่มร้าน และหากไปเจอพวกตนที่ไหนจะยิงให้ตาย พร้อมกับท้าทายให้ไปแจ้งความ บอกว่าไม่กลัวเพราะรู้จักตำรวจเยอะ และก็เคยไล่ยิงตำรวจมาแล้ว

ทั้งนี้จากการตรวจสอบประวัติของนายเอก พบว่าเมื่อ 2 ปีที่แล้วเคยตกเป็นข่าวดัง และถูกตำรวจ สน.ตลิ่งชัน จับกุม หลังร่วมกับพวกรวม 4 คน ใช้อาวุธปืนบุกไปอุ้มชาวบ้านจากงานบวชไปทำร้ายร่างกายจนได้รับบาดเจ็บสาหัส โดยครั้งนั้นนายเอกอ้างว่าอุ้มผิดตัว เบื้องต้นเจ้าหน้าที่ตำรวจได้สอบปากคำผู้เสียหายเอาไว้ และจะเรียกพยานในเหตุการณ์มาสอบปากคำ ก่อนจะพิจารณาเรียกตัวนายเอกมาสอบสวนดำเนินคดีต่อไป

ดูเพิ่มเติมแสดงน้อยลง Bookmark