ข่าวในหมวด ข่าว 7 สี

ภรรยาใจกว้าง เปิดรับสมัครภรรยาน้อย แถมเงินเดือน จ.สมุทรปราการ

ข่าวภูมิภาค 2 สิงหาคม 2565 - เช้าข่าว 7 สี - เรื่องนี้ฮือฮาในโลกออนไลน์ เมื่อภรรยาใจกว้างดั่งแม่น้ำอัดคลิปโพสต์ TikTok ประกาศรับสมัครภรรยาน้อยให้สามีถึง 3 คน ยืนยันไม่มีตบตีหึงหวง กินอยู่ฟรีแถมมีเงินเดือนให้ด้วย

คลิปนี้มียอดผู้เข้าชมแล้วมากกว่า 1.7 ล้านวิว เชื่อว่าในจำนวนนี้ต้องมีคุณพ่อบ้านใจกล้าเข้ามาดูบ้างแล้วล่ะ แต่จะเอาเป็นตัวอย่างได้หรือไม่ ก็ต้องลองตรองดูเอง

ทีมข่าว 7HD เห็นคลิปนี้แล้วไม่รอช้าสืบเสาะจนรู้ว่า ผู้โพสต์รายนี้ คือ นางณัฐภัทธีมา ชำนาญ อายุ 44 ปี เจ้าของบริษัทรถเครนแห่งหนึ่งในอำเภอบางเสาธง จังหวัดสมุทรปราการ จึงเข้าไปพูดคุยด้วยก็เจอทั้งสามีและภรรยาอยู่กันพร้อมหน้าเลย โดยเธอระบุ ต้องการรับสมัครหญิงที่จะมาเป็นภรรยาน้อยจำนวน 3 คน ขอคุณสมบัติทำงานเสมียนได้ 2 คน และทำหน้าที่แม่บ้านได้ 1 คน เงินเดือนขั้นต่ำ 15,000 บาท มีเงินพิเศษตามโอกาสต่าง ๆ ส่วนจะเครื่องเพชร เครื่องทอง หรืออื่น ๆ ก็แล้วแต่สามีของเธอ ยืนยันจะไม่มีการตบตี หรือหึงหวงกัน ทั้งนี้ขอให้จบการศึกษา ม.6 ถึงปริญญาตรี อายุ 30-35 ปี ไม่เกินจากนี้ หน้าตาไม่ขี้เหร่ เพราะเธอบอกว่า สามีเธอหน้าหล่อเหลาเอาการอยู่นะ

ขณะที่ ฝ่ายสามี ก็ยอมรับว่า ครั้งแรกเห็นคลิปตกใจ นึกว่าภรรยาทำคอนเทนต์ แต่สอบถามแล้วภรรยาก็บอกว่าเอาจริง ก็มีแอบน้อยใจบ้าง หรือว่าภรรยาจะหมดรักเราแล้ว แต่พอฟังเหตุผลก็สงสาร เพราะภรรยายาป่วยซึมเศร้า กินยาเยอะ จึงอยากหาคนมาช่วยกันดูแล อยู่กันแบบคนในครอบครัวที่พึ่งพาดูแลกันได้

ดูเพิ่มเติมแสดงน้อยลง Bookmark