ข่าวในหมวด ข่าว 7 สี

แอน ทองประสม ยอมรับเสียใจมาก ถูกคนใกล้ชิดลักทรัพย์สิน

ข่าวสังคม 2 สิงหาคม 2565 - เช้าข่าว 7 สี - หลังตกเป็นข่าวว่า "แอน ทองประสม" ถูกผู้ช่วยเลขาฯ ลักทรัพย์สินในคอนโดมิเนียม ย่านทองหล่อ ไปกว่า 19 ล้านบาท เจ้าตัวก็ออกมายอมรับว่า เจ็บมาก โดนคนใกล้ชิดลักทรัพย์ อยู่กันมา 10 ปี ไม่คิดจะโดนแบบนี้

แอน ทองประสม นักแสดงและผู้จัดละคร เข้าพบพนักงานสอบสวน สน. ทองหล่อ เพื่อให้รายละเอียดเกี่ยวกับทรัพย์สินที่ถูกนางสาวพัฒน์นรี ประสงค์ศิลป์ ผู้ช่วยเลขาฯ ก่อเหตุลักทรัพย์สินไป 10 รายการ รวมมูลค่ากว่า 19 ล้านบาท

โดยหลังให้ปากคำนานประมาณ 1 ชั่วโมง แอน เปิดเผยว่า ทราบเรื่องที่ทรัพย์สินหายไป เพราะจะใส่เครื่องประดับออกงาน แต่หาไม่เจอ ยอมรับว่าเจ็บมากที่รู้ว่าคนลักทรัพย์สินไปเป็นผู้ช่วยเลขาฯ ในฐานะที่เป็นนายจ้าง เป็นพี่ คอยพยายามช่วยดูแล ได้ทราบระแคะระคายมาบ้างว่ามีการเล่นการพนัน แต่ไม่คิดว่าจะติดการพนันขนาดนี้

ส่วนเรื่องทรัพย์สินที่ถูกนำไปจำนำ ตำรวจระบุว่า มี 2 แนวทาง คือ ไถ่ถอนเองจากโรงรับจำนำ ตามมูลค่าที่ผู้ต้องหานำทรัพย์สินไปจำนำไว้ อีกแนวทางคือ กรณีโรงรับจำนำไม่ยินยอมคืนทรัพย์สิน ทางพนักงานสอบสวนจะดำเนินคดีในข้อหารับของโจรและต้องไปต่อสู้กันในชั้นศาล ซึ่งในขณะนี้โรงรับจำนำบางแห่ง ยังไม่ได้ข้อยุติว่าจะคืนทรัพย์สินให้หรือไม่ ทางพนักงานสอบสวนจะต้องมีหนังสือไปขออายัดทรัพย์สินเพื่อให้ศาลเป็นผู้พิจารณาว่า ใครเป็นเจ้าของทรัพย์ ที่แท้จริง

ส่วนผู้ต้องหาได้ส่งตัวไปฝากขังต่อศาลฯ แล้ว ตั้งแต่วันที่ 23 กรกฎาคม ในข้อหา ลักทรัพย์ที่เป็นของนายจ้างในเคหสถาน โดยทำอันตรายสิ่งกีดกั้นสำหรับคุ้มครองบุคคลหรือทรัพย์

ดูเพิ่มเติมแสดงน้อยลง Bookmark