ข่าวในหมวด เช้านี้ที่หมอชิต

จับกลุ่มเยาวชนมั่วสุม ก่อเหตุวิวาท ชาวบ้านเดือดร้อน จ.สมุทรปราการ

เช้านี้ที่หมอชิต - ชาวอำเภอพระสมุทรเจดีย์ จังหวัดสมุทรปราการ เดือดร้อนจากพฤติการณ์ของเยาวชนจับกลุ่มมั่วสุม ยกพวกทะเลาะวิวาท ชี้เป้าให้ฝ่ายปกครองจับดำเนินคดี ก่อนเสียอนาคต

ภาพจากกล้องวงจรปิดของบ้านหลังหนึ่ง บันทึกวินาทีที่เด็กชายคนหนึ่งพยายามวิ่งหนีเอาชีวิตรอด พร้อมตะโกนร้องว่า "ช่วยด้วยครับ ช่วยด้วย" เนื่องจากถูกกลุ่มเยาวชนอายุใกล้เคียงกัน ถือไม้และอาวุธไล่ทำร้าย เหตุเกิดภายในซอยแห่งหนึ่ง ถนนสุขสวัสดิ์ป้อมพระจุล อำเภอพระสมุทรเจดีย์ จังหวัดสมุทรปราการ ช่วงเวลาประมาณ 20.00 น. วันที่ 29 กรกฎาคมที่ผ่านมา

เหตุการณ์นี้ทำให้ชาวบ้านหวาดผวา เกรงว่าลูก ๆ หลาน ๆ จะไม่ปลอดภัย จึงแจ้งเจ้าหน้าที่ฝ่ายปกครองให้เร่งดำเนินการกับกลุ่มผู้ก่อเหตุ เพราะพบว่ามักจะมารวมตัวจับกลุ่มมั่วสุม สร้างความเดือดร้อนไม่เว้นวัน

เมื่อเวลา 22.00 น.ที่ผ่านมา (1 ส.ค.) เจ้าหน้าที่ฝ่ายปกครองจึงสนธิกำลังเข้าตรวจสอบตามคำร้องเรียนของชาวบ้าน พบกลุ่มเยาวชนชายอายุระหว่าง 14-16 ปี รวม 13 คน ขณะร่วมกันดูดกัญชา ยึดอาวุธปืนปลอม 1 กระบอก มีดและมีดพับ รวม  4 เล่ม จึงคุมตัวส่งตำรวจ สภ.พระสมุทรเจดีย์ 

พนักงานสอบสวนเชิญผู้ปกครองของเยาวชนทั้งหมดมารับทราบพฤติการณ์ของบุตรหลาน พร้อมแจ้งข้อกล่าวหาพกพาอาวุธมีดไปในเมืองหมู่บ้าน หรือทางสาธารณะ โดยไม่มีเหตุอันควร และบันทึกประวัติไว้ด้วย

ดูเพิ่มเติมแสดงน้อยลง Bookmark