ข่าวในหมวด เช้านี้ที่หมอชิต

เจ้าสาวถูกเทงานแต่ง ออร์กะไนเซอร์ ไม่มาจัดสถานที่ในงาน

เช้านี้ที่หมอชิต - เจ้าสาวอายุ 26 ปี ในพื้นที่จังหวัดสตูล สุดเซ็ง ถูกบริษัทออร์กะไนเซอร์เทงานแต่งงาน ไม่มาจัดสถานที่ในงาน หลังจากพูดคุยวางแผนและนัดหมายกันไว้อย่างดิบดี ทั้งซุ้มดอกไม้ต่าง ๆ ภายในบ้านและบริเวณนอกบ้าน รวมถึงอุปกรณ์สำหรับใส่เครื่องทองของหมั้น และเงินสินสอดต่าง ๆ  

ทีมข่าวได้รับการเปิดเผยจากแม่ของหญิงสาวอายุ 26 ปี ซึ่งเป็นเจ้าสาวในวันแต่งงานของเธอ เมื่อวันที่ 29 กรกฎาคมที่ผ่านมา ภายในบ้านพักพื้นที่ตัวเมืองจังหวัดสตูล พร้อมทั้งนำภาพถ่ายการเตรียมงาน และซุ้มถ่ายรูปงานแต่งงานในมุมต่าง ๆ อย่างสวยหรู ตามแบบที่บันทึกไว้ในมือถือมาให้ดู หลังจากได้ตกลงกับบริษัทออร์กะไนซ์แห่งหนึ่งไว้ แต่ปรากฏว่าสุดท้ายถูกบริษัทออร์กะไนเซอร์ เบี้ยวนัด ไม่มาจัดสถานที่ในงานแต่งงานให้กับลูกสาว หลังจากได้วางแผนรูปแบบงานทุกอย่างไว้หมดแล้ว ตั้งแต่เดือนพฤษภาคม

แม่เจ้าสาวรายนี้ บอกด้วยว่า ลูกสาวของเธอถูกเทงานแต่งงานแบบไม่เป็นท่า โดยที่ออร์กะไนซ์ไม่มาแม้แต่เงา เมื่อโทรไปสอบถามก็ได้รับคำตอบว่า กำลังเดินทางมาอีก 1 ชั่วโมงจะถึง และเมื่อโทรไปอีกก็บอกว่า ติดอยู่อีกงานหนึ่ง จนสุดท้ายขันหมากของเจ้าบ่าวมาถึงหน้าบ้านแล้ว ก็ยังไม่มา ทำให้งานแต่งงานของลูกสาววันนั้นมีแต่ความลุ้นระทึกตลอดเวลา จนแทบเป็นลม และมารู้ทีหลังว่า ออร์กะไนเซอร์เจ้านี้ได้เทงานแต่งงานมาแล้วหลายงาน ทั้ง ๆ ที่ปกติก่อนที่จะมีงานแต่งงานในช่วงเช้าวันที่ 29 กรกฎาคม ทางออร์กะไนเซอร์จะต้องเดินทางมาจัดเตรียมสถานที่ก่อนแล้ว 1 วัน ตั้งแต่วันที่ 28 กรกฎาคม แต่วันนั้นก็ไม่มีใครมา และได้้จ่ายเงินค่ามัดจำไปแล้ว

แม่ของเจ้าสาวรายนี้ บอกว่า อยากให้เรื่องที่เกิดขึ้นกับลูกสาวของเธอ เป็นอุทาหรณ์เตือนภัย สำหรับผู้ที่กำลังจะจัดงานแต่งงาน ให้หาบริษัทฯ ที่อยู่ในพื้นที่จังหวัดของตัวเอง และเป็นที่น่าเชื่อถือ เพื่อจะได้ไม่ถูกหลอกเหมือนกรณีลูกสาวของเธอ

ดูเพิ่มเติมแสดงน้อยลง Bookmark