ข่าวในหมวด เช้านี้ที่หมอชิต

ปิดตำนาน อดีตพระเอกดัง วีรยุทธ รสโอชา ยิงตัวเองเสียชีวิต

เช้านี้ที่หมอชิต - ปิดตำนานอดีตพระเอกชื่อดัง "วีรยุทธ รสโอชา" ใช้ปืนยิงตัวเองเสียชีวิต ในบ้านพักอำเภอผักไห่ จังหวัดพระนครศรีอยุธยา ภายหลังขับรถมาที่บ้านหลังเกิดเหตุเพียงคนเดียวในช่วงเช้า ก่อนที่จะตัดสินใจก่อเหตุช่วงสาย ในห้วงเวลาห่างกันเพียงไม่กี่ชั่วโมง ขณะที่ญาติและครอบครัวคาดว่า สาเหตุอาจเกิดจากปัญหาเรื่องส่วนตัวและปัญหาด้านสุขภาพ

ตำรวจ สภ.ผักไห่ พร้อมด้วยเจ้าหน้าที่พิสูจน์หลักฐานและแพทย์นิติเวช ร่วมตรวจสอบที่เกิดเหตุภายในบ้านหลังหนึ่งริมถนนสายป่าโมก-สุพรรณบุรี ตำบลบ้านแค อำเภอผักไห่ จังหวัดพระนครศรีอยุธยา พบร่าง นายวีรยุทธ รสโอชา อายุ 59 ปี ซึ่งเป็นอดีตดารานักแสดงชื่อดัง และเป็นอดีตพระเอกภาพยนตร์และละครโทรทัศน์ ถูกกระสุนปืนขนาด 9 มม.ยิงที่ขมับข้างขวา ได้รับบาดเจ็บสาหัสอยู่บนโซฟาห้องนั่งเล่นในสภาพสวมเสื้อเชิ้ตสีดำ กางเกงขายาว สวมรองเท้าผ้าใบ โดยมีอาวุธปืนขนาด 9 มม.ตกอยู่ใกล้กัน และพบปลอกกระสุนปืนตกอยู่ที่พื้น 1 ปลอก

จากการตรวจสอบตามร่างกายไม่พบร่องรอยบาดแผลที่เกิดจากการต่อสู้แต่อย่างใด โดยเจ้าหน้าที่ได้นำเชือกมากั้นไว้เป็นพื้นที่หวงห้าม ไม่ให้บุคคลที่ไม่เกี่ยวข้องเข้ามาอย่างเด็ดขาด หลังจากได้รับการประสานจากทางญาติและครอบครัวให้มีการกำจัดพื้นที่และห้ามถ่ายภาพในที่เกิดเหตุ ขณะที่ล่าสุดตำรวจได้สอบปากคำญาติและครอบครัวในเบื้องต้น คาดว่าสาเหตุอาจเกิดจากปัญหาเรื่องส่วนตัวและปัญหาด้านสุขภาพ

โดยพบว่าก่อนหน้าที่ นายวีรยุทธ จะเสียชีวิต ได้ขับรถออกจากบ้านพักที่จังหวัดอ่างทอง ในช่วงเช้าของเมื่อวานนี้ และมาที่บ้านเกิดเหตุเพียงคนเดียว และนั่งอยู่ในบ้านประมาณ 3-4 ชั่วโมง จากนั้นก็มีเสียงปืนดังขึ้นมาจากในบ้าน 2 นัด พบว่ากระสุนนัดแรกถูกยิงใส่พื้น ส่วนนัดที่สองยิงเข้าที่ขมับขวา โดยเจ้าตัวได้รับบาดเจ็บสาหัส และเสียชีวิตในเวลาต่อมา โดยญาติได้ตั้งศพสวดพระอภิธรรมที่วัดรุ้ง ตำบลบ้านอิฐ พื้นที่ตัวเมือง จังหวัดอ่างทอง

สำหรับอดีตพระเอกชื่อดัง วีรยุทธ รสโอชา ปัจจุบันอายุ 59 ปี เป็นดารานักแสดงรุ่นเดียวกับ ลิขิต เอกมงคล, อำภา ภูษิต, มลฤดี ยมาภัย, อำพล ลำพูน, บิณฑ์ และเอกพันธ์ บันลือฤทธิ์ รวมถึง พร้อมพงษ์ นพฤทธิ์ และเบิร์ด ธงไชย แมคอินไตย์ มีผลงานด้านภาพยนตร์และละครโทรทัศน์มากมาย จนกระทั่งอำลาวงการบันเทิง และหันไปทำธุรกิจส่วนตัวจำพวกเครื่องปั้นดินเผาที่จังหวัดอ่างทอง รวมทั้งเล่นการเมืองท้องถิ่น และเคยเป็นสมาชิกสภาจังหวัด 4 สมัยด้วยกัน

ดูเพิ่มเติมแสดงน้อยลง Bookmark