ข่าวในหมวด เช้านี้ที่หมอชิต

เตรียมส่งฟ้อง 6 ผู้ต้องหาคดี แตงโม นิดา

เช้านี้ที่หมอชิต - พร้อมแล้วสำหรับสำนวนคดี แตงโม นิดา ที่สำนักงานอัยการจังหวัดนนทบุรีเตรียมไว้ส่งฟ้อง 5 คนบนเรือ และ 1 ที่ปรึกษาวันนี้ หลังเลื่อนนัดมาเป็นครั้งที่ 3

เป็นคดีที่ยืดเยื้อมา 5 เดือน ในที่สุดวันนี้ สำนักงานอัยการจังหวัดนนทบุรี นัดหมายผู้ต้องหาในคดีการเสียชีวิตของดารานักแสดงสาว แตงโม นิดา มาฟังคำสั่งฟ้อง หลังเลื่อนนัดมาเป็นครั้งที่ 3 โดยผู้ต้องหาทั้ง 6 คน ประกอบด้วย 5 คนบนเรือ คือ นายตนุภัทร หรือ ปอ เลิศทวีวิทย์, นายไพบูลย์ หรือ โรเบิร์ต ตรีกาญจนานันท์, นายนิทัศน์ หรือ จ๊อบ กีรติสุทธิสาธร, นางสาวอิจศรินทร์ หรือ กระติก จุฑาสุขสวัสดิ์, นายวิศาพัช หรือ แซน มโนมัยรัตน์ และอีก 1 คือ นายภีม หรือ เอ็ม ธรรมธีรศรี กุนซือที่ให้คำแนะนำทั้ง 5 คน หลังเกิดเหตุ

ด้าน นางสาวสุภาภรณ์ นิปวณิชย์ อัยการจังหวัดนนทบุรี บอกว่า ทางสำนักงานอัยการจังหวัดนนทบุรี ได้รับสำนวนคดีแตงโม กลับมาแล้ว และวันนี้เป็นวันนัดหมายผู้ต้องหาทั้ง 6 คน ให้เดินทางมารับฟังคำสั่งอีกครั้งเวลา 09.30 น.

ทั้งนี้ที่ห้องประชุมชั้น 2 ของสำนักงานอัยการจังหวัดนนทบุรี มีเจ้าหน้าที่เข้ามาเตรียมความพร้อมของห้องประชุม ซึ่งคาดว่าอัยการจังหวัดมีคำสั่งส่งฟ้องผู้ต้องหาทั้ง 6 คน และจะมีการแถลงข่าวอย่างเป็นทางการในวันนี้

ดูเพิ่มเติมแสดงน้อยลง Bookmark