ข่าวในหมวด ประเด็นเด็ด 7 สี

รวบสาวประเภทสอง ลักหลับฉกทรัพย์หนุ่มเมา อ้างมีปัญหาชีวิต จ.พระนครศรีอยุธยา

ประเด็นเด็ด 7 สี - ตำรวจรวบสาวประเภทสอง แอบลักหลับตบทรัพย์หนุ่มเมาจอดนอนข้างทาง จังหวัดพระนครศรีอยุธยา เจ้าตัวอ้างที่ก่อเหตุ เพราะเมาไม่มีสติเหมือนกัน และมีปัญหาชีวิต วอนคู่กรณีให้โอกาส เพราะพ่อแก่แล้ว ติดตามเรื่องนี้กับคุณรัตนกรณ์ โต๊ะหมัด

กล้องวงจรปิดจับภาพสาวประเภทสอง ขี่รถจักรยานยนต์ มาจอดท้ายรถเก๋งของชายผู้เสียหาย ที่นอนแฮงค์อยู่ภายในรถ เนื่องจากดื่มมาอย่างหนักขับรถไปต่อไม่ไหว ต้องนอนพักเอาแรง ผู้ก่อเหตุพุ่งตรงเดินเข้าไปในรถฝั่งคนขับที่ผู้เสียหายนอนพักอยู่ โดยขึ้นคร่อมทับร่างฝ่ายชาย ก่อนควานหาทรัพย์สินภายในรถ ขณะก่อเหตุผู้เสียหายพอรู้สึกตัว แต่ด้วยฤทธิ์แอลกอฮอล์ไม่สามารถขัดขืนอะไรได้ ทำได้เพียงแค่ตะโกนไล่ จนผู้ก่อเหตุถอยหนีไปพร้อมทรัพย์สินนับหมื่นบาท ผ่านไป 2 ชั่วโมง ผู้ก่อเหตุกลับมาค้นหาทรัพย์สินภายในรถซ้ำ ก่อนจะหลบหนีไปราวกับไม่มีอะไรเกิดขึ้น

เหตุการณ์นี้เกิดขึ้นเช้ามืดวันที่ 31 กรกฏาคมที่ผ่านมา ริมถนน อำเภออุทัย จังหวัดพระนครศรีอยุธยา หลังผู้เสียหายได้สติ ถึงกับผงะ เพราะโทรศัพท์มือถือและเงินจำนวน 2,000 บาท ได้หายไปแล้ว จึงเข้าแจ้งความที่ สภ.อุทัย ชุดสืบสวนใช้เวลาแกะรอยไม่นาน สามารถจับผู้ก่อเหตุ ซึ่งเป็นสาวประเภทสองได้ เจ้าตัวอ้างทำไปเพราะเมาไม่ได้สติ แต่ที่วกกลับมาที่ก่อเหตุรอบ 2 เพราะสำนักผิด จะเอาของมาคืน แต่โดนผู้เสียหายไล่เลยเกิดความกลัว จึงไม่ได้คืนทรัพย์ที่ลักไป

แม้ผู้ก่อเหตุจะยกแม่น้ำทั้ง 5 ขอโอกาสไม่ให้ถูกดำเนินคดี อ้างแค่ขึ้นคร่อมเพื่อค้นหาทรัพย์ ไม่ได้ตั้งใจจะลวนลาม และไม่ได้ขโมยเงิน 2,000 บาท แต่หากผู้เสียหายต้องการให้ชดใช้ก็ยอมจ่าย บอกตัวเองมีภาระต้องดูแลพ่อที่อายุมากแล้ว

ตอนทำผิดไม่คิด กลับมาขอโอกาสในวันที่มันสายไป ตำรวจบอกคงปล่อยผ่านไม่ได้ ไม่ว่าจะอ้างเหตุผลใดก็ตาม เบื้องต้นแจ้งข้อหาลักทรัพย์ในเวลากลางคืน ก่อนคุมตัวดำเนินคดีตามกฎหมาย

ดูเพิ่มเติมแสดงน้อยลง Bookmark