ข่าวในหมวด เช้านี้ที่หมอชิต

ใจบัว แจ้งความถูกตำรวจ พยายามข่มขืน อนาจาร

เช้านี้ที่หมอชิต - ใจบัว ฮิดดิง ดาราสาว เข้าแจ้งความกับตำรวจ เพื่อขอให้ดำเนินคดีกับ ตำรวจ สน.บางพลัด ซึ่งมีตำแหน่งเป็นถึง สารวัตร ที่ก่อเหตุพยายามข่มขืน อนาจารนักแสดงสาว ซึ่ง "ใจบัว" รับว่า ทำใจไม่ได้กับเหตุการณ์ที่เกิดขึ้น

นายษิทรา เบี้ยบังเกิด หรือ ทนายตั้ม พาดาราสาว พร้อมหลักฐานเข้าแจ้งความดำเนินคดีกับ ตำรวจนายหนึ่ง ตำแหน่งสารวัตร สังกัดสถานีตำรวจนครบาลบางพลัด ที่ก่อเหตุพยายามจะข่มขืนและอนาจารนักแสดงสาว ทำให้ดาราสาวเกิดความหวาดกลัว เป็นกังวลว่าจะไม่ปลอดภัย

ทนายษิทรา บอกว่า เหตุการณ์เกิดขึ้นเมื่อช่วงตี 3 ของวันที่ 2 กรกฎาคม ที่ผ่านมา หลังจากที่ดาราสาวกับเพื่อนรวม 5 คน ไปสังสรรค์และไปต่อกันที่บ้านเพื่อนคนหนึ่งที่อยู่ในย่านคันนายาว ซึ่งในบ้านมีตำรวจยศสารวัตรที่เป็นคู่กรณีอยู่ด้วย โดยคืนนั้นดาราสาวได้ดื่มสุราจนไม่ไหว ขอตัวไปนอนพักบนโซฟา และมีเพื่อนชายคนสนิทนอนอยู่ใกล้ ๆ กัน กระทั่งมารู้ตัวอีกทีช่วงเช้า เห็นคู่กรณีที่เป็นตำรวจนายดังกล่าวพยายามจะเข้ามาลวนลาม จึงรีบเรียกให้เพื่อนชายตื่น และกลับบ้านทันที ต่อมาทั้งคู่กรณีที่เป็นตำรวจ และเพื่อนหญิงที่พาไปที่บ้านหลังดังกล่าว ได้พยายามโทรศัพท์มาขอโทษ แต่ดาราสาวกังวลเรื่องความปลอดภัย กลัวจะเกิดอันตราย จึงตัดสินใจเข้าแจ้งความ

ทั้งนี้ ผู้สื่อข่าวได้พยายามติดต่อไปยังตำรวจนายดังกล่าวที่เป็นคู่กรณี เพื่อขอให้มีการชี้แจงข้อเท็จจริงที่เกิดขึ้น แต่ก็ไม่รับสายแต่อย่างใด

ขณะที่ พันตำรวจเอก นเรนทร์ เครื่องสนุก ผู้กำกับการ สน.คันนายาว ยืนยันว่า แม้ว่ากรณีนี้ผู้กระทำผิดจะเป็นตำรวจด้วยกัน แต่ก็ต้องดำเนินคดีโดยไม่ละเว้น ซึ่งเบื้องต้นจะพิจารณาดำเนินคดีในความผิดฐาน กระทำอนาจารต่อหน้าธารกำนัน ก่อน หลังจากนี้จะพิจารณาพยานหลักฐานอื่น ๆ และเรียกตัวตำรวจนายดังกล่าว มาสอบสวน เพื่อดำเนินการตามกฎหมายต่อไป

ดูเพิ่มเติมแสดงน้อยลง Bookmark