ข่าวในหมวด ข่าว 7 สี

รายงานพิเศษ : พ.ต.ต. แบ่งรับแบ่งสู้ คดีอนาจารดาราสาว

สนามข่าว 7 สี - คดีที่ตำรวจยศสารวัตร ที่ถูกกล่าวหาว่าลวนลามดาราสาว ตำรวจ สน.คันนายาว กำลังเดินหน้าพิจารณาพยานหลักฐาน เพื่อเตรียมดำเนินคดีกับตำรวจนายดังกล่าว ส่วนต้นสังกัดก็ตั้งคณะกรรมการสอบสวนวินัยแล้ว ขณะที่เจ้าตัวก็แบ่งรับแบ่งสู้ พร้อมจะสู้คดีหากถูกออกหมายเรียก ไปลงสนามข่าวนี้กับคุณพิธพงษ์ จตุรพิธพร

หลังทนายษิทรา พาดาราสาวไปแจ้งความกับตำรวจ สน.คันนายาว เรื่องที่ถูกสารวัตรหนุ่ม ยศพันตำรวจตรี สังกัดกองบัญชาการตำรวจนครบาล กระทำอนาจาร ขณะนอนหลับบนโซฟา หลังงานเลี้ยงกับเพื่อน ๆ ที่บ้านพักแห่งหนึ่งย่านคู้บอน เหตุเกิดเมื่อไม่กี่วันที่ผ่านมา

ทีมสนามข่าวลงพื้นที่ไปพูดคุยตำรวจนายนี้ พบว่าเจ้าตัวอยู่ระหว่างลางานเป็นเวลา 5 วัน ซึ่งทางทางผู้กำกับการและตำรวจนายดังกล่าวปฏิเสธที่จะให้สัมภาษณ์หรือถ่ายภาพ แต่ให้ข้อมูลว่า ตำรวจนายดังกล่าวยังสับสนกับเหตุการณ์ที่เกิดขึ้น ขณะนี้กำลังพยายามติดต่อดาราสาวผู้เสียหาย แต่ไม่สามารถติดต่อได้ อยากขอคุยรายละเอียดกับผู้เสียหายก่อน ทีมข่าวได้พยายามสอบถามอย่างตรงไปตรงมา ว่าได้ลวนลามดาราสาวคนดังกล่าวจริงหรือไม่ ซึ่งเจ้าตัวไม่ตอบรับหรือปฎิเสธว่าก่อเหตุหรือไม่ บอกเพียงว่าได้ลางานแล้ว เพื่อไปพูดคุยกับผู้เสียหายและทนายความ หากตำรวจเจ้าของคดีเรียกไปแจ้งข้อกล่าวหา ก็พร้อมจะไป และจะสู้คดี ยอมรับว่าวันดังกล่าวได้พบกับผู้เสียหายจริง โดยไม่ทราบมาก่อนว่าผู้เสียหายเป็นดารา ส่วนรายละเอียดอื่น ๆ ไม่ขอพูดถึง

ขณะที่โฆษกกองบัญชาการตำรวจนครบาล แถลงถึงการดำเนินคดีนี้ว่า พนักงานสอบสวน สน.คันนายาว อยู่ระหว่างรวบรวมพยานหลักฐาน และเตรียมเรียกพยานที่เกี่ยวข้องเข้าให้การ เพื่อตรวจสอบข้อเท็จจริง ส่วนเรื่องความผิดทางวินัย ต้นสังกัดได้ตั้งคณะกรรมการสอบสวนข้อเท็จจริงแล้ว

ด้านทนายษิทรา เบี้ยบังเกิด ทนายความของผู้เสียหาย บอกว่า ผู้เสียหายยืนยันจะดำเนินคดีกับคู่กรณีให้ถึงที่สุด ส่วนสาเหตุที่ผู้เสียหายยังไม่ออกมาให้สัมภาษณ์กับสื่อมวลชน เนื่องจากสภาพจิตใจยังย่ำแย่มาก และกลัวว่าจะเสื่อมเสียชื่อเสียง เหตุการณ์ครั้งนี้แม้ว่าจะตั้งใจหรือไม่ตั้งใจก็ตาม แต่ถือได้ว่าได้ก่อเหตุลวนลามและอนาจารผู้เสียหายไปแล้ว

โดยล่าสุดพนักงานสอบสวนได้ให้ผู้เสียหายไปตรวจร่างกายเพิ่มเติมที่ โรงพยาบาลตำรวจ ก่อนจะเรียกมาให้ปากคำเพิ่มเติมในวันนี้ พร้อมกับจะเรียกพยานที่เป็นเจ้าของบ้านเข้าให้ปากคำด้วย ส่วนความผิดที่ผู้เสียหายแจ้งความเป็นความผิดตามมาตรา 278 "ผู้ใดกระทำอนาจารแก่บุคคลอายุกว่า 15 ปี โดยบุคคลนั้นอยู่ในภาวะที่ไม่สามารถขัดขืนได้ฯ ต้องระวางโทษจำคุกไม่เกิน 10 ปี หรือปรับไม่เกิน 200,000 บาท หรือทั้งจำทั้งปรับ" แต่คดีดังกล่าวก็สามารถพูดคุยเจรจาไล่เกลี่ยกันได้

ดูเพิ่มเติมแสดงน้อยลง Bookmark