ข่าวในหมวด ข่าว 7 สี

เด็กชายอายุ 12 ขวบ ถูกเจ้าหนี้เงินกู้ ลักพาตัว-อนาจาร

ข่าวภูมิภาค 7 สิงหาคม 2565 - ข่าวเด็ด 7 สี - พ่อแม่ของเด็กชายอายุ 12 ขวบ เข้าแจ้งความตำรวจ สน.สายไหม เอาผิด "อาบัง" เจ้าหนี้เงินกู้นอกระบบ หลังลักพาตัวลูกชาย บังคับขึ้นรถจักรยานยนต์และพาไปกระทำอนาจารในบ้านร้างหลังวัดย่านสายไหม เพื่อขัดดอกที่พ่อแม่ไปกู้ยืมเงินมา และค้างจ่ายอยู่ 950 บาท

เด็กชายอายุ 12 ขวบ ถูกเจ้าหนี้เงินกู้ ลักพาตัว-อนาจาร
โดยเด็กชายพยายามขัดขืนและหลบหนีไปซ่อนตัวในวัด จนมีชาวบ้านช่วยเหลือและแจ้งผู้ปกครอง ขณะที่ตำรวจได้คุมตัวเจ้าหนี้เงินกู้รายนี้มาสอบปากคำแล้ว ก่อนจะมีการแจ้งข้อกล่าวหา

ร้องสื่อถูกลูกสาวนายทุนเงินกู้ตบตีทวงหนี้ จ.นนทบุรี
ส่วนที่จังหวัดนนทบุรี หญิงอายุ 29 ปี เข้าร้องเรียนกับสื่อมวลชน หลังถูกลูกสาวของนายทุนเงินกู้ดอกเบี้ยโหด จิกผมและตบตี เหตุเกิดบริเวณปากซอยสุเหร่าพระนั่งเกล้า

ผู้เสียหายบอกว่า ไปกู้เงินจากนายทุนจำนวน 20,000 บาท ในอัตราดอกเบี้ยร้อยละ 40 และต้องผ่อนชำระให้นายทุนวันละ 350 บาท ซึ่งขาดส่งไปเพียง 3 วัน ก็ถูกนายทุนโทรมาข่มขู่ทวงเงิน กระทั่งวันเสาร์ที่ผ่านมา ประมาณ 19.00 น. ตนเองกลับจากรับจ้างขายของ ก็พบกับลูกสาวของนายจทุนมายืนดักรอทวงเงิน ซึ่งตนเองก็ขอผัดผ่อนไปก่อน เนื่องจากยังหาเงินไม่ทัน และยังมีภาระต้องเลี้ยงลูกเล็กอีก 2 คน ทำให้ลูกสาวนายทุนเงินกู้ไม่พอใจ ตรงเข้าจิกผมและตบตีจนหนำใจ ก่อนจะเดินกลับเข้าซอยเหมือนไม่มีอะไรเกิดขึ้น ชาวบ้านก็หวาดกลัวอิทธิพล จนไม่กล้าให้คลิปจากกล้องวงจรปิด

ผู้สื่อข่าวรายงานเพิ่มเติมว่า ขณะเดินออกจากบ้านผู้เสียหาย ก็พบลูกน้องของนายทุนเงินกู้ 2 คน ถือมีดอีโต้เข้ามาข่มขู่ซักถามว่ามาจากสำนักไหน แต่ผู้สื่อข่าวไม่ตอบและรีบขึ้นรถขับออกจากซอยทันที

สาวผวา ขโมยกวาดทรัพย์เกลี้ยง ทิ้งจดหมายปริศนา จ.ชลบุรี
ร้านขายขนมเค้กและเบเกอรี่ ริมถนนสัตพงษ์-ดอนหัวฬ่อ อำเภอเมืองชลบุรี นำคลิปภาพจากกล้องวงจรปิดในร้าน โพสต์ลงเฟซบุ๊ก Orange Orange พร้อมระบุข้อความและฝากชาวเน็ตช่วยแชร์ เพื่อตามหาหัวขโมยแสบ สวมเสื้อแขนยาวและกางเกงขายาว สวมหมวกปิดใบหน้ามิดชิด ย่องงัดเข้ามาในร้าน และรื้อค้นขโมยของในกระเป๋าที่อยู่เคาน์เตอร์ เอาเงินสดไปจนหมด พร้อมเขียนจดหมายใส่สมุดไว้ว่า ควายบาง AOF ก่อนจะเดินออกจากร้านไปแบบใจเย็น

ทีมข่าวได้พูดคุยกับเจ้าของร้านบอกว่า เหตุเกิดประมาณ 03.30 น. คืนวันที่ 5 สิงหาคม ขณะนั้นฝนตกหนัก ทำให้ตนเองซึ่งนอนอยู่บนชั้น 3 ของร้านไม่ได้ยินเสียง ส่วนทรัพย์สินที่คนร้ายได้ไป เป็นเงินสด 20,000 บาท แหวนเพชรอีก 3 วง รวมมูลค่ากว่า 100,000 บาท จากนั้นก็นำภาพจากกล้องวงจรปิดไปแจ้งความกับตำรวจ สภ.ดอนหัวฬ่อ ตำรวจเข้ามาตรวจดูที่เกิดเหตุ แล้วก็เงียบไป ติดต่อร้อยเวรเจ้าของคดีก็ไม่ได้ ทำให้รู้สึกไม่ปลอดภัย เพราะคนร้ายเขียนจดหมายปริศนาทิ้งไว้

ป้าขายขนมราคาแพง กลับมายัดเยียดสินค้าอีกแล้ว จ.ขอนแก่น
ชาวบ้านในอำเภอเมืองขอนแก่น ขอให้สื่อมวลชนช่วยตรวจสอบ ป้าขายขนมใส่ไส้ ยัดเยียดให้ลูกค้าซื้อขนม บริเวณตลาดโต้รุ่ง อำเภอเมืองขอนแก่น

ผู้สื่อข่าวลงพื้นที่ได้รับการยืนยันจากพ่อค้าร้านส้มตำระเบิด ว่าหลังมีข่าวเผยแพร่ในโซเชียล ป้าขายขนมก็หายไปพักหนึ่ง แต่ตอนนี้กลับมายัดเยียดขายขนมให้กับชาวบ้านที่มาจับจ่ายในตลาด โดยป้าจะตื้อลูกค้าให้ซื้อขนมใส่ไส้มัดละ 90 บาท คนไหนไม่ซื้อ จะเดินตื้อไปจนถึงรถที่จอดอยู่ บางคนก็ยอมซื้อเพื่อตัดความรำคาญ  จึงอยากให้ตำรวจเข้ามาจัดการให้เด็ดขาด

ดูเพิ่มเติมแสดงน้อยลง Bookmark