ข่าวในหมวด ข่าว 7 สี

เจอใบมีดคัตเตอร์ในหมูปิ้ง จ.สมุทรปราการ

ข่าวภูมิภาค 7 สิงหาคม 2565 - ข่าวเด็ด 7 สี - ชายอายุ 29 ปี นำหลักฐานเป็นภาพถ่าย และใบมีดคัตเตอร์ ให้ผู้สื่อข่าวดู หลังจากที่เมื่อช่วงเช้าวานนี้ ได้ไปซื้อหมูปิ้งมา 2 ไม้ พร้อมข้าวเหนียว 1 ห่อ พอกินเข้าไปถึงไม้ที่ 2 เหมือนเคี้ยวโดนกระดูก แต่รู้สึกแข็งและเหมือนโลหะมากกว่า จึงคายออกมา พบว่าเป็นใบมีดคัตเตอร์ และพบว่ามีแผลในปาก สำหรับหมูปิ้งเป็นแบบที่บดละเอียดแล้วนำมาปั้นเสียบไม้ เมื่อกลับไปแจ้งที่ร้าน ทางร้านได้แสดงความรับผิดชอบ จึงได้ยกโทษให้ แต่ที่นำมาเปิดเผย เพื่อเตือนผู้ที่จะกินอาหารควรดูว่ามีสิ่งแปลกปลอมปะปนอยู่หรือไม่ ก่อนจะนำเข้าปาก

อวสานมื้อเย็น น้ำพริกทูน่ากระป๋องปนเปื้อน จ.บุรีรัมย์
ส่วนที่จังหวัดบุรีรัมย์ หญิงเจ้าของร้านตัดเย็บเสื้อผ้า ที่อำเภอละหานทราย นำน้ำพริกทูน่ากรอบอัดกระป๋องยี่ห้อหนึ่งมาให้สื่อมวลชนดู พร้อมคีบวัตถุแปลกปลอมออกมาจากน้ำพริก ดูแล้วคล้ายเส้นผมสีทอง แต่ไม่แน่ใจว่าเป็นผมจริง หรือผมปลอม ซึ่งเจ้าของร้านตัดเสื้อผ้าบอกว่า ปกติลูกชายชอบกินน้ำพริกยี่ห้อนี้มาก และก็ซื้อมาไว้ติดบ้านประจำ มื้อเย็นนี้ก็เปิดกระป๋องเพื่อจะจัดใส่จานกินข้าว แต่ก็เจอก้อนผมนี้อยู่ในกระป๋อง จึงไม่กล้ากิน เอาใส่ถุงไว้เผื่อหน่วยงานที่เกี่ยวข้องจะขอนำไปตรวจสอบ ซึ่งการนำเรื่องมาเปิดเผย ก็เพียงต้องการให้บริษัทผู้ผลิต ระมัดระวังเรื่องคุณภาพ และความสะอาดด้วย

เพลิงไหม้ร้านก๋วยเตี๋ยวไก่มะระ จ.ฉะเชิงเทรา
เกิดเหตุเพลิงไหม้ร้านก๋วยเตี๋ยวไก่มะระ ริมถนนเทพรัตน บริเวณหลักกิโลเมตรที่45 ช่องคู่ขนาน ฝั่งขาเข้ากรุงเทพมหานคร อำเภอบางปะกง จังหวัดฉะเชิงเทรา เพลิงได้ลุกลามไปติดสายสื่อสารที่อยู่ด้านบน ก่อนที่รถดับเพลิงเทศบาลตำบลบางปะกงพรหมรังสรรค์ และใกล้เคียง 6 คันจะเข้าดับเพลิง โดยใช้เวลาประมาณ 30 นาที จึงควบคุมเพลิงไว้ได้

ด้านเจ้าของร้านเล่าให้ฟังว่า ช่วงนี้ปิดร้านเพราะต้องออกไปขายของที่อื่น ยืนยันไม่ได้เสียบปลั๊กเครื่องใช้ไฟฟ้าไว้แต่อย่างใด เมื่อกลับมาถึงบ้านก็พบว่าร้านถูกเพลิงไหม้และไม่สามารถเข้าไปเก็บข้าวของออกมาได้เลย  ซึ่งทางตำรวจจะประสานกองพิสูจน์หลักฐานลงพื้นที่ตรวจสอบหาสาเหตุอีกครั้ง

ดูเพิ่มเติมแสดงน้อยลง Bookmark