ข่าวในหมวด เช้านี้ที่หมอชิต

สลด ปู่ถอยรถทับหลาน ทำใจไม่ได้ผูกคอเสียชีวิตตาม จ.นครพนม

เช้านี้ที่หมอชิต - เกิดเหตุสลดใจที่จังหวัดนครพนม เมื่อคุณปู่ขับรถกระบะจะพาคุณย่าไปทำธุระ แต่เกิดถอยรถทับหลานที่กำลังนั่งเล่นอยู่หน้าบ้านจนเสียชีวิต คุณปู่ทำใจรับไม่ได้ ผูกคอเสียชีวิตตามไปในวันเดียวกัน

เกิดเหตุเมื่อช่วงสายวานนี้ (7 ส.ค.) ในพื้นที่ตำบลบ้านเสียว อำเภอนาหว้า จังหวัดนครพนม หญิงอายุ 54 ปี ย่าของเด็กหญิงผู้เสียชีวิต เล่าว่า ก่อนเกิดเหตุ เธอกับสามีได้นั่งรถกระบะที่จอดอยู่หน้าบ้าน เพื่อจะไปทำธุระในตัวอำเภอ แต่จังหวะที่สามีขับรถถอยหลังออกมาเพื่อกลับรถ ไม่ทันเห็นว่าหลานสาวอายุ 1 ขวบ 8 เดือน กำลังนั่งเล่นอยู่บริเวณหน้าบ้านอีกหลังที่อยู่ติดถนน ทำให้เกิดอุบัติเหตุล้อหลังซ้ายทับหลาน ตอนนั้นหลานสาวคนโตตะโกนบอกว่าขับรถชนน้อง สามีก็รู้สึกตกใจ รีบจอดรถลงมาดูพบว่าหลานบาดเจ็บที่ศีรษะ ซึ่งญาติ ๆ รีบช่วยกันนำตัวหลานสาวส่งโรงพยาบาล แต่เป็นที่น่าเสียใจ ไม่สามารถยื้อลมหายใจไว้ได้

แล้วเหตุการณ์ที่ไม่มีใครคาดคิดก็เกิดขึ้น ขณะที่ทุกคนกำลังตกใจเมื่อได้รับข่าวร้ายว่าหลานสาวจากไปแล้ว ผู้เป็นปู่ก็เกิดอาการเสียใจสุดขีดจนคุมสติไม่อยู่ ร้องไห้โวยวาย ก่อนจะคว้าขวดเหล้าตีศีรษะตัวเองจนเลือดอาบ แล้ววิ่งเข้าไปในบ้าน แต่ไม่มีใครตามเข้าไป เพราะทุกคนกำลังช่วยกันปฐมพยาบาลผู้เป็นย่า ซึ่งเสียใจจนเป็นลมหมดสติ

พบกับความสูญเสียยังไม่ทันข้ามวัน ทุกคนในครอบครัวก็ต้องเศร้าสะเทือนใจซ้ำสอง เมื่อได้พบว่าผู้เป็นปู่ได้ใช้เชือกผูกคอกับหน้าต่างห้องนอนจนเสียชีวิตตามหลานไปอีกคน

ด้าน พันตำรวจเอก ชัยทัศรัศมิ์ พรหมศิริ ผู้กำกับการ สภ.นาหว้า ซึ่งนำกำลังตรวจที่เกิดเหตุ เปิดเผยว่า ได้ตรวจสอบเก็บหลักฐานร่วมกับเจ้าหน้าที่พิสูจน์หลักฐาน พบว่าเป็นเรื่องของอุบัติเหตุ ซึ่งทางญาติไม่ติดใจเกี่ยวกับคดี หลังผ่านขั้นตอนตามกฎหมายแล้วก็ได้ให้ญาตินำศพไปบำเพ็ญกุศลต่อไป

ถือเป็นเรื่องที่ไม่มีใครอยากให้เกิดขึ้น ต้องขอแสดงความเสียใจกับครอบครัวผู้เสียชีวิตด้วย

ดูเพิ่มเติมแสดงน้อยลง Bookmark