ข่าวในหมวด เช้านี้ที่หมอชิต

เจอแล้ว แม่ลูกหายตัวปริศนานานกว่า 5 วัน พบขับรถตกคลองเสียชีวิต

เช้านี้ที่หมอชิต - ข่าวนี้เป็นเรื่องสลดใจ แม่และลูกสาวอายุ 35 ปี ขับรถเก๋งกำลังจะกลับบ้านพัก ในตัวเมืองจังหวัดสุราษฎร์ธานี แต่เกิดหายตัวไปอย่างปริศนานานกว่า 5 วัน สุดท้ายตำรวจไล่แกะรอยกล้องวงจรปิด จนกระทั่งเจอตัวแล้ว หลังจากพบว่าขับรถเสียหลักตกคลองบริเวณใต้สะพานกลับรถข้างทาง เป็นเหตุทำให้เสียชีวิตทั้งคู่

ตำรวจ สภ.เมืองสุราษฎร์ธานี ประสานนักประดาน้ำกู้ภัยงมหารถเก๋ง สีขาว ซึ่งมีนางสาวณพัชญ์ปภา ทองตะกุก อายุ 35 ปี เป็นคนขับ และมีนางบรรจง กิตติพงศากร อายุ 66 ปี ซึ่งเป็นแม่นั่งมาด้วย โดยคาดว่ารถจมน้ำภายในคลองบางใหญ่ บริเวณใต้สะพานกลับรถแยกตาปาน พื้นที่ตัวเมืองจังหวัดสุราษฎร์ธานี หลังจากทั้งคู่ได้หายตัวไปตั้งแต่เวลา 21.00 น. ของวันที่ 2 สิงหาคมที่ผ่านมา โดยตำรวจได้แกะรอยกล้องวงจรปิดตามเส้นทางต่าง ๆ จนกระทั่งมาถึงจุดสุดท้ายซึ่งเป็นจุดที่รถเก๋งคันดังกล่าวได้หายไป

โดยนักประดาน้ำกู้ภัยได้งมหาอยู่นาน 20 นาที จนกระทั่งเจอรถเก๋งจมอยู่ก้นคลองจึงนำรถขึ้นมาตรวจสอบ พบร่างคู่แม่ลูกเสียชีวิตติดอยู่ภายในรถ

ขณะที่ตำรวจคาดว่า สาเหตุที่รถตกน้ำอาจเกิดจากอุบัติเหตุ เนื่องจากจุดเกิดเหตุเป็นที่มืด โดยพบว่าหลังจากที่นางสาวณพัชญ์ปภา ซึ่งเป็นลูกสาวได้ขับรถไปรับแม่ที่สนามเทนนิสแห่งหนึ่ง เพื่อจะเดินทางกลับบ้านพักอยู่ออกไปประมาณ 6 กิโลเมตร โดยได้กลับรถที่บริเวณใต้สะพานข้ามคลองบางใหญ่ อาจทำให้รถเกิดอุบัติเหตุเสียหลัก พลัดตกลงไปในน้ำ โดยที่ไม่มีใครพบเห็นและช่วยเหลือได้ทัน

ดูเพิ่มเติมแสดงน้อยลง Bookmark