ข่าวในหมวด เช้านี้ที่หมอชิต

พิษรักแรงหึง! สาวทอมหึงหวงแฟนสาว ก่อเหตุสาดน้ำกรด กระหน่ำแทงซ้ำ

เช้านี้ที่หมอชิต - สาวทอมระแวงแฟนสาวจะนอกใจ เกิดปากเสียงทะเลาะกัน แฟนสาววิ่งหนีกระโดดขึ้นรถกระบะของพลเมืองดี แต่ถูกตามไปสาดน้ำกรด และใช้กริชจ้วงแทงซ้ำหลายครั้ง หญิงสาวถูกนำส่งโรงพยาบาล แต่สุดท้ายก็เสียชีวิต ส่วนสาวทอมไม่หนีไปไหน รอให้ตำรวจจับกุมตัว

เหตุการณ์ดังกล่าวเกิดขึ้นเวลาประมาณ 22.00 น. วันที่ 6 สิงหาคมที่ผ่านมา ตำรวจ สภ.เมืองหนองคาย รับแจ้งเหตุมีหญิงสาวถูกสาดน้ำกรด และถูกของแหลมแทงตามร่างกายหลายแห่ง ถูกนำตัวส่งโรงพยาบาลหนองคาย และเสียชีวิตในเวลาต่อมา โดยผู้ที่ก่อเหตุได้ถูกเจ้าหน้าที่รักษาความปลอดภัยของโรงพยาบาลควบคุมตัวเอาไว้

เมื่อตำรวจไปถึงก็พบสาวทอมผู้ก่อเหตุ อายุ 25 ปี จึงได้ควบคุมตัวไปสอบปากคำ ส่วนผู้เสียชีวิตเป็นหญิงอายุ 37 ปี ซึ่งเป็นพนักงานขายเครื่องสำอางประจำห้างแห่งหนึ่งในจังหวัดหนองคาย ตามร่างกายถูกสาดด้วยน้ำกรด และมีบาดแผลถูกของมีคม แทงเข้าที่หน้าอก 5-6 แผล

ผู้กำกับการ สภ.เมืองหนองคาย เปิดเผยว่า ได้สอบปากคำพยาน ซึ่งเป็นพลเมืองดีที่นำผู้เสียชีวิตส่งโรงพยาบาล ทราบว่า เหตุเกิดบริเวณด่านป่าไม้หนองคาย-เวียงจันทน์ ผู้เสียชีวิตได้โบกรถขอความช่วยเหลือ และกระโดดขึ้นมาอยู่บนกระบะท้าย โดยมีผู้ก่อเหตุวิ่งตาม และกระโดดขึ้นรถมาด้วย จากนั้นก็ได้นำของเหลวที่อยู่ในเหยือกพลาสติกสาดใส่หญิงสาว ก่อนจะใช้กริชแทงซ้ำ พลเมืองดีจึงรีบขับรถพาหญิงสาวไปส่งโรงพยาบาล โดยผู้ก่อเหตุก็นั่งมาในรถด้วย

ส่วนสาวทอมผู้ก่อเหตุได้ให้การรับสารภาพว่าก่อเหตุไปเพราะความหึงหวง โดยตนเองและผู้เสียชีวิตได้คบหาเป็นแฟนกัน แต่เนื่องจากแฟนสาวหน้าตาดี และโดยหน้าที่การงานที่ต้องพบปะผู้คนมากมาย ทำให้เกิดความระแวงและมีปากเสียงกันบ่อยครั้ง จนเมื่อไม่นานมานี้ ได้มีสาวทอมอีกคนมาติดพัน จึงเกิดความหึงหวง ทะเลาะกันจนถึงขั้นลงไม้ลงมือ จนแฟนสาวไปแจ้งความเอาไว้ เมื่อช่วงกลางเดือนที่แล้ว

เบื้องต้น เจ้าหน้าที่แจ้งข้อหาฆ่าผู้อื่นโดยเจตนา และนำตัวสาวทอม ซึ่งก็ได้รับบาดเจ็บถูกน้ำกรดกระเด็นใส่ไปดำเนินคดี

ดูเพิ่มเติมแสดงน้อยลง Bookmark