ข่าวในหมวด ข่าว 7 สี

รวบแล้ว อาบัง แก๊งเงินกู้ ทำอนาจารเด็กชายอายุ 12 ขวบ

ข่าวอาชญากรรม 8 สิงหาคม 2565 - ห้องข่าวภาคเที่ยง - อาบัง เจ้าหนี้เงินกู้นอกระบบที่กระทำอนาจารเด็กชายอายุ 12 ขวบ เพื่อขัดดอกเงินกู้ที่พ่อแม่ไปกู้เอาไว้ 4,000 บาท แต่ขาดส่ง 2 วัน จึงมาอุ้มน้องไปกระทำอนาจารที่บ้านร้างย่านสายไหม ถูกตำรวจจับกุมตัวมาดำเนินคดีแล้ว เบื้องต้นเจ้าตัวยังให้การปฎิเสธ

เมื่อวานนี้ ทีมงานเพจสายไหมต้องรอดพาพ่อแม่ของเด็กชาย อายุ 12 ขวบ ที่ถูกเจ้าหนี้เงินกู้นอกระบบ ลักพาตัวไปกระทำอนาจารเพื่อขัดดอก เข้าแจ้งความกับพนักงานสอบสวน สน.บางเขน ในข้อหา พรากผู้เยาวน์เพื่อการอนาจาร อนาจารเด็กอายุไม่เกิน 13 ปี และกักขังหน่วงเหนี่ยว หลังจากครั้งล่าสุดพ่อแม่ของน้องไปกู้เงินมา 4,000 บาท เหลือยอดหนี้ 950 บาท แต่ขาดส่ง 2 วัน เพราะขายของไม่ได้ ทำให้เจ้าหนี้เงินกู้มาทวงที่บ้าน แต่ทุกคนออกไปทำงานเหลือแต่ลูกชาย อายุ 12 ขวบ กระทั่งกลับมาบ้านตอนเย็น ถึงรู้ว่าลูกชายถูกเจ้าหนี้เงินกู้ล่วงละเมิดทางเพศ โดยขี่รถจักรยานยนต์มาอุ้มลูกชายขึ้นรถจักรยานยนต์ไปที่บ้านร้างแล้วบังคับกระทำอนาจาร

เมื่อคืนที่ผ่านมา ตำรวจ สน.บางเขน ไปจับกมุตัวนายยาเดฟ หรือ "บังปล่อยเงินกู้" สัญชาติอินเดีย ที่บ้านพักในซอยพหลโยธิน 48 มาสอบปากคำ ก่อนที่เช้าวันนี้จะนำตัวไปชี้จุดที่กระทำอนาจารน้องที่บ้านร้าง หลังวัดหนองผักชี แขวงคลองถนน เขตสายไหม 

พันตำรวจโท สราวุธ บุตรดี รองผู้กำกับการ (สอบสวน) สน.บางเขน ระบุว่า จากการสอบสวน ผู้ต้องหายังคงให้การปฏิเสธว่าเรื่องที่ถูกกล่าวหา ไม่เป็นความจริงแต่อย่างใด และยังไม่ขอให้การในรายละเอียด

ส่วนพยานหลักฐานเบื้องต้น เป็นร่องรอยบาดแผลของเด็กชายอายุ 12 ขวบที่ถูกกระทำและคำให้การ ซึ่งเพียงพอต่อการแจ้งข้อหากระทำอนาจารเด็กอายุไม่เกิน 13 ปี พาไปเพื่อการอนาจารเด็กอายุไม่เกิน 15 ปี ไปเพื่อการอนาจาร พรากเด็กอายุไม่เกิน 15 ปี ไปจากบิดามารดาเพื่อการอนาจาร และข้อหาเกี่ยวกับการหลบหนีเข้าเมือง เนื่องจากนายยาเดฟ เข้ามาอยู่ในประเทศไทย ตั้งแต่ปี 2562 และวีซาหมดอายุ

หลังจากนี้จะให้ชุดสืบสวนไปไล่ตรวจสอบกล้องวงจรปิดโดยรอบจุดเกิดเหตุ และร่วมกับสหวิชาชีพสอบปากคำเด็กชายผู้เสียหาย เพื่อนำมาประกอบสำนวนให้รัดกุมยิ่งขึ้น ส่วนประวัติการก่ออาชญากรรมของนายาเดฟ ตำรวจยังอยู่ระหว่างการตรวจสอบ

สำหรับนายยาเดฟ พนักงานสอบสวนจะนำตัว ไปขออำนาจศาลอาญาฝากขังในวันพรุ่งนี้ พร้อมกับคัดค้านการประกันตัว เนื่องจากผู้ต้องหาเป็นชาวต่างชาติและคดีมีอัตราโทษสูง เกรงว่าผู้ต้องหาจะหลบหนี

ดูเพิ่มเติมแสดงน้อยลง Bookmark