ข่าวในหมวด ประเด็นเด็ด 7 สี

ครูตบเด็กกลางห้องเรียน เพราะจำเลข 13 หลักไม่ได้ จ.ชลบุรี

ประเด็นเด็ด 7 สี - เพจ อยากดังเดี่ยวจัดให้รีเทิร์นพาร์ท 2 มีการเผยแพร่ภาพของครูในโรงเรียนแห่งหนึ่ง ในจังหวัดชลบุรี โดยครูมีพฤติกรรม ตบหน้าเด็กนักเรียน เพียบงเพราะจำเลข 13 หลัก ที่จะใช้กรอกในคอมพิวเตอร์ไม่ได้ ล่าสุดทางโรงเรียนออกมาชี้แจงแล้ว

จากกรณีเพจเฟซบุ๊ก อยากดังเดี๋ยวจัดให้ รีเทริน์ part 3 ได้โพสต์คลิปขณะที่อาจารย์ท่านหนึ่ง ทำโทษนักเรียนชาย 2 คน ด้วยการตบหน้าเรียงแถว โดยข้อความระบุว่า ประมาณว่าครูท่านนี้มีพฤติกรรมลงโทษเด็กด้วยความรุนแรงแบบนี้อยู่แล้ว

ล่าสุดวันนี้ผู้สื่อข่าวได้ลงพื้นที่ไปตรวจสอบ เป็นโรงเรียนแห่งหนึ่งใน อำเภอศรีราชา จังหวัดชลบุรี โดยผู้อำนวยการโรงเรียน ยอมรับว่าเกิดเหตุการณ์นี้ขึ้นในโรงเรียนจริง โดยครูคนดังกล่าวเป็นครูสอนคอมพิวเตอร์ ส่วนนักเรียน เรียนอยู่ชั้น ม.2 ซึ่งเป็นเหตุการณ์ที่เกิดขึ้นเมื่อสองสัปดาห์ที่ผ่านมา ครูได้ให้นักเรียนมากรอกแบบสอบถามโดยต้องลงทะเบียนในคอมพิวเตอร์ จึงต้องใช้เลขประจำตัว 13 หลักในการล็อกอินเข้าใช้เครื่องด้วย แต่นักเรียนทั้งสองคนมาสายและจำเลข 13 หลักตัวเองไม่ได้ ครูจึงทำโทษ โดยใช้มือตีไปที่ต้นคอของเด็ แต่ก็ไม่มีเจตนาที่จะทำร้ายเด็ก เพียงแค่เจตนาให้เด็กไปนั่งด้านหน้าเท่านั้น

ดูเพิ่มเติมแสดงน้อยลง Bookmark